Miễn phí vận chuyển cho các đơn hàng từ 500.000đ

Tất cả bài viết

Tranexamic Acid - Giải Pháp Ngăn Ngừa Tái Phát Trong Điều Trị Thâm Nám

Tranexamic Acid - Giải Pháp Ngăn Ngừa Tái Phát Trong Điều Trị Thâm Nám Người viết: Martidermvietnam.com

1. Tranexamic Acid - Giải Pháp Ngăn Ngừa Tái Phát Trong Điều Trị Thâm NámTranexamic Acid (TXA) là một chất được sử dụng trong y khoa với tác dụng cầm máu, kiểm soát hoặc ngăn ngừa chảy máu nặng trong khi phẫu thuật. Gần đây, thành phần này đang trở thành hoạt chất tiềm năng trong ngành làm đẹp nhờ vào một lợi ích bổ sung đã được chứng minh bằng các nghiên cứu lâm sàng: điều chỉnh quá trình hình thành sắc tố da.Nám da (melasma) là một rối loạn tăng sắc tố phổ biến thường ảnh hưởng đến phụ nữ.  Mặc dù có sẵn nhiều lựa chọn điều trị nhưng việc điều trị vẫn còn nhiều thách thức vì sắc tố có thể mờ đi nhưng thường tái phát. Tất cả các phương thức điều trị đều nhằm mục đích giảm sự hình thành hắc tố (thuốc bôi) và...( Đọc tiếp )

Tags: #ampoule #MartiDerm Ampoule breastfeeding cho con bú đốm sắc tố DSP DSP-Bright DSP-Crema Glycolic Acid Dưỡng trắng da hexylresorcinol PIH pregnancy #TRANEXAMICACID Alpha Hydroxy Acid AHA ampoule antioxidants bảo vệ da chăm sóc da chống nắng dưỡng da nám thai kỳ nám da Niacinamide Night Renew Pigment Zero Renovation Cream Sáng da skincare tips skincare routine Trị thâm sạm
Proteos Hydra Plus SP - Nuôi dưỡng và bảo vệ da vượt trội với Ampoule chống nắng từ MartiDerm

Proteos Hydra Plus SP - Nuôi dưỡng và bảo vệ da vượt trội với Ampoule chống nắng từ MartiDerm Người viết: Trang

Bảo vệ là bước vô cùng quan trọng trong quy trình dưỡng da. Ngoài kem chống nắng, các hoạt chất có khả năng tăng cường, củng cố màng lọc chống nắng cũng như ức chế các gốc oxy hóa tự do là lựa chọn phù hợp nhất để làn da của bạn tránh được các tác nhân lão hóa.Để bảo vệ làn da toàn diện và tối ưu nhất, ampoule chống nắng ra đời như một giải pháp bổ sung lý tưởng dành cho những người tiếp xúc với ánh nắng mặt trời trong thời gian dài, vừa giúp cung cấp dưỡng chất nuôi dưỡng làn da, vừa tăng cường khả năng chống nắng với chỉ số SPF kết hợp.MartiDerm Proteos Hydra Plus SP là ampoule chống nắng & chống lão hoá cực kỳ mạnh mẽ từ thương hiệu MartiDerm - loại ampoule duy nhất của hãng được bổ sung chỉ số chống nắng SPF...( Đọc tiếp )

Tags: Ampoule dưỡng ẩm Chống lão hóa Proteoglycans Vitamin C chống nắng SPF săn chắc da ampoule chống nắng serum chống nắng bảo vệ da chống oxy hóa
5 THÀNH PHẦN DƯỠNG DA AI CŨNG PHẢI CÓ

5 THÀNH PHẦN DƯỠNG DA AI CŨNG PHẢI CÓ Người viết: Trang

Không dễ gì để tìm ra được thành phần dưỡng da nào bạn nên dùng và thành phần nào không nên. Chẳng ai có đủ thời gian hàng giờ để săm soi, phân tích bảng thành phần chi tiết trên từng nhãn dán của các sản phẩm skincare mình đang có. Vì thế, MartiDerm đã tổng hợp ra 5 thành phần chăm sóc da được nhiều người tin dùng nhất và giới thiệu đến các bạn trong bài viết hôm nay. Nếu bạn vẫn luôn ao ước sở hữu cho mình một làn da rạng rỡ, trong trẻo và không tì vết, hãy cân nhắc bổ sung 5 thành phần tuyệt vời này vào quy trình chăm sóc da của mình. Đây đều là những thành phần có khả năng nuôi dưỡng và cải thiện các vấn đề da hiệu quả, giúp mang đến cho làn da của bạn vẻ ngoài tươi trẻ, khoẻ mạnh và căng tràn sức sống. Cùng bắt...( Đọc tiếp )

Tags: Vitamin C Proteoglycans Hyaluronic Acid BHA Salicylic Acid Retinol Ampoule Chống lão hóa dưỡng ẩm sáng da toner kem dưỡng MartiDerm
Martiderm với những thành phần đem đến hiệu quả vượt trội được chia sẻ bởi các bác sĩ da liễu

Martiderm với những thành phần đem đến hiệu quả vượt trội được chia sẻ bởi các bác sĩ da liễu Người viết: Thắm

Sáng ngày 22/11/2020, hội nghị “Giải pháp hoàn hảo điều trị sắc tố da chuẩn y khoa" của công ty cổ phần T-Cell đã được diễn ra trong không gian ấm cúng và sang trọng của khách sạn Sheraton.Hội nghị “Giải pháp hoàn hảo điều trị sắc tố da chuẩn y khoa" của công ty cổ phần T-Cell diễn ra vào ngày 22/11 tại TPHCM với sự tham gia của hơn 350 bác sĩ – dược sĩ, các khách mời hoạt động lâu năm trong lĩnh vực điều trị và chăm sóc da trên cả nước. Các chuyên gia da liễu đã có những bài báo cáo về hàng loạt các hoạt chất trong dòng sản phẩm Martiderm mang hiệu quả vượt trội trong việc điều trị sắc tố da.MartiDerm là thương hiệu dược mỹ phẩm danh tiếng được có mặt từ năm 1952 bởi dược sĩ/nhà hoá học quốc tế Jose...( Đọc tiếp )

Tags: chống nắng Chống lão hóa Ampoule MartiDerm Phục hồi Trị thâm sạm Trị nám
QUY TRÌNH SKINCARE 3 BƯỚC CHO DA DẦU MỤN

QUY TRÌNH SKINCARE 3 BƯỚC CHO DA DẦU MỤN Người viết: Thắm

Da dầu nhờn và mụn trứng cá luôn là vấn đề da rắc rối và được nhiều người quan tâm. Mặc dù không thể loại bỏ triệt để được dầu thừa và mụn trên da, nhưng nếu được chăm sóc đúng cách, bạn hoàn toàn có thể đưa làn da trở về trạng thái khoẻ mạnh và ổn định nhất. MartiDerm xin giới thiệu đến các bạn Quy trình skincare 3 bước cho da dầu mụn, với 3 bước cơ bản: làm sạch - dưỡng ẩm - bảo vệ sẽ giúp cân bằng lượng dầu thừa tiết ra trên da, hỗ trợ làm giảm và ngăn ngừa hình thành mụn, đồng thời bảo vệ làn da trước tác hại của các yếu tố xâm lược từ môi trường bên ngoài.  1. LÀM SẠCHLàm sạch da là bước cơ bản nhưng vô cùng quan trọng trong chu trình chăm sóc da. Đối...( Đọc tiếp )

Tags: trị mụn toner chống nắng dưỡng ẩm Ampoule Proteoglycans BHA Salicylic Acid da dầu da mụn skincare routine
CÁCH XÂY DỰNG QUY TRÌNH SKINCARE HOÀN HẢO

CÁCH XÂY DỰNG QUY TRÌNH SKINCARE HOÀN HẢO Người viết: Thắm

Một làn da đẹp không chỉ đơn giản là vấn đề do gen di truyền hay DNA. Trên thực tế, thói quen chăm sóc da hằng ngày của bạn có ảnh hưởng rất lớn đến diện mạo của làn da. Nhưng tuỳ thuộc vào việc bạn đang đọc bài review sản phẩm nào trên mạng xã hội, hay bạn đang nhận sự tư vấn của bác sĩ da liễu nào mà vô hình chung tạo nên hàng loạt ý kiến khác nhau về cách chăm sóc da, từ việc lựa chọn kem dưỡng ẩm phù hợp cho đến cách bảo vệ làn da trước tác hại của tia UV… Đến cuối cùng thì, việc chăm sóc da vẫn chỉ đơn giản là một vấn đề cá nhân. Mỗi người là một cá thể riêng biệt, không ai sở hữu làn da giống với bất kỳ ai. Do đó, khi có...( Đọc tiếp )

Tags: Ampoule Chống lão hóa chống nắng Collagen dưỡng ẩm Spectrum Complex sáng da Retinol Vitamin E Vitamin C trị mụn Phục hồi da Proteoglycans