Miễn phí vận chuyển cho các đơn hàng từ 500.000đ

Phản Hồi Chính Thức Về Tình Trạng Kem Chống Nắng MartiDerm Giả

Phản Hồi Chính Thức Về Tình Trạng Kem Chống Nắng MartiDerm Giả

Trước các phản hồi về sản phẩm kem chống nắng MartiDerm kém chất lượng được tìm thấy trên thị trường gắn mác “hàng xách tay”, “hàng miễn thuế”, “khuyến mãi đặc biệt” với mức giá siêu rẻ (2XX, 3XX, 4XX). Nhãn hàng MartiDerm Việt Nam và Tây Ban Nha đã cùng tiến hành thu thập 2 mẫu ngẫu nhiên từ các lô hàng nghi ngờ giả mạo và thực hiện kiểm tra tại Phòng Thí Nghiệm Kiểm Định Chất Lượng thuộc Trụ sở MartiDerm Tây Ban Nha, từ đó chính thức kết luận rằng: đây đều là các sản phẩm GIẢ có nguy cơ đe dọa sức khỏe người tiêu dùng.

Các mẫu thử bao gồm:

  • Mẫu 1: Proteos Screen SPF50+ Lô hàng B48* (Fake)
  • Mẫu 2: Proteos Screen SPF50+ Lô hàng B48* (Fake)
  • Mẫu 3: Proteos Screen SPF50+ Lô hàng B48 (MartiDerm)

*LƯU Ý: Bên cạnh lô hàng B48, hiện vẫn còn rất nhiều lô hàng giả khác trôi nổi trên thị trường. 

Kết quả:

  • Thông qua phương pháp thử nghiệm HPLC, kết luận mẫu 1 và 2 KHÔNG CHỨA HOẠT CHẤT CHỐNG NẮNG (#UV_Filters).
  • Mùi hương của mẫu 1 và 2 không khớp với mùi hương được sử dụng cho sản phẩm Proteos Screen SPF50+ từ MartiDerm
  • Kết cấu của mẫu 1 và 2 lỏng hơn và có độ mịn kém hơn so với sản phẩm Proteos Screen SPF50+ từ MartiDerm

=> Kết luận: mẫu 1 và 2 đều là sản phẩm GIẢ.

Mặc dù các sản phẩm giả trên bao bì đều ghi có SPF50+, nhưng thực tế kết quả kiểm nghiệm cho thấy sản phẩm không chứa thành phần chống nắng đồng nghĩa với không có khả năng bảo vệ da dưới ánh nắng mặt trời (SPF=0).

Ngoài ra, các sản phẩm giả được sản xuất tại các cơ sở không đảm bảo quy chuẩn vệ sinh, sử dụng nguyên liệu không rõ nguồn gốc và độc tính, dẫn đến tiềm tàng nguy cơ gây kích ứng, viêm da, nhiễm trùng thậm chí là ung thư cho người dùng.

 

Để bảo vệ quyền lợi và sức khỏe người tiêu dùng, MartiDerm đưa ra cách thức nhận biết sản phẩm Martiderm chính hãng như sau:

1. Nguồn gốc xuất xứ

Đây là bước đầu để xác định sản phẩm Martiderm của bạn là thật hay giả. Hiện nay, công ty Cổ Phần T-Cell là nhà nhập khẩu và phân phối ĐỘC QUYỀN nhãn hàng Martiderm tại Việt Nam. Do đó, chỉ những sản phẩm Martiderm được phân phối qua các kênh chính thức của T-Cell mới đảm bảo 100% chính hãng, minh bạch về nguồn gốc xuất xứ.

Các kênh chính thức của nhãn hàng Martiderm tại Việt Nam:

- Facebook Fanpage: https://www.facebook.com/martidermvn (có tick xanh, với hơn 37.000 followers)

- Website: https://martidermvietnam.com/

Trái: Fanpage chính hãng (có tick xanh, với hơn 37.000 followers); Phải: Fanpage giả mạo

 

Trái: Website chính hãng; Phải: Website giả mạo

 

2. Giá cả

Hàng giả, nhái, kém chất lượng thường có mức giá rẻ hơn rất nhiều so với giá niêm yết. Kem chống nắng The Originals Proteos Screen SPF50+ Fluid Cream (40ml) có giá 32,10€ (815.000đ) tại thị trường quốc tế. Tại Việt Nam, giá niêm yết của sản phẩm do Công ty T-Cell phân phối chính hãng là 1.350.000đ. Công ty T-cell cùng quý đối tác của chúng tôi không có chính sách giảm giá trực tiếp trên các sản phẩm của Martiderm. Do vậy, cách đơn giản nhất để kiểm tra hàng giả chính là so sánh với giá bán lẻ được niêm yết trên website chính thức của Martiderm. Quý khách hàng cần tỉnh táo và cảnh giác trước khi quyết định mua hàng tại các địa chỉ không có nguồn gốc rõ ràng và giá thành chênh lệch quá nhiều (50-80%) so với giá niêm yết chính hãng (1.350.000đ).

3. Tem chống hàng giả & tem phụ

Hàng fake đã có thể giả mạo tem chống giả và tem phụ với nội dung như hàng thật nên người tiêu dùng cần cảnh giác cao độ nếu không mua hàng tại các đơn vị phân phối chính hãng.

 

Tổng kết

MartiDerm nhận thấy tình trạng giả mạo trên thị trường hiện nay vẫn còn diễn ra dưới nhiều hình thức tinh vi mà khó có thể phân biệt thông qua quan sát bằng mắt thường như: 

  • Sản phẩm giả có mẫu mã giống đến 98% so với hàng thật nhưng không chứa thành phần chống nắng
  • Hàng giả trộn với hàng thật
  • Vỏ hộp thật nhưng ruột thì tráo bằng hàng giả

Vì vậy, để đảm bảo không mua phải hàng fake, người tiêu dùng cần cảnh giác cao độ và lựa chọn các kênh mua hàng uy tín để để không gây hại đến làn da và sức khỏe của mình.

Trân trọng,

Công ty cổ phần T-cell

 

 
← Bài trước Bài sau →