Miễn phí vận chuyển cho các đơn hàng từ 500.000đ

Tất cả bài viết

Tranexamic Acid - Giải Pháp Ngăn Ngừa Tái Phát Trong Điều Trị Thâm Nám

Tranexamic Acid - Giải Pháp Ngăn Ngừa Tái Phát Trong Điều Trị Thâm Nám Người viết: Martidermvietnam.com

1. Tranexamic Acid - Giải Pháp Ngăn Ngừa Tái Phát Trong Điều Trị Thâm NámTranexamic Acid (TXA) là một chất được sử dụng trong y khoa với tác dụng cầm máu, kiểm soát hoặc ngăn ngừa chảy máu nặng trong khi phẫu thuật. Gần đây, thành phần này đang trở thành hoạt chất tiềm năng trong ngành làm đẹp nhờ vào một lợi ích bổ sung đã được chứng minh bằng các nghiên cứu lâm sàng: điều chỉnh quá trình hình thành sắc tố da.Nám da (melasma) là một rối loạn tăng sắc tố phổ biến thường ảnh hưởng đến phụ nữ.  Mặc dù có sẵn nhiều lựa chọn điều trị nhưng việc điều trị vẫn còn nhiều thách thức vì sắc tố có thể mờ đi nhưng thường tái phát. Tất cả các phương thức điều trị đều nhằm mục đích giảm sự hình thành hắc tố (thuốc bôi) và...( Đọc tiếp )

Tags: #ampoule #MartiDerm Ampoule breastfeeding cho con bú đốm sắc tố DSP DSP-Bright DSP-Crema Glycolic Acid Dưỡng trắng da hexylresorcinol PIH pregnancy #TRANEXAMICACID Alpha Hydroxy Acid AHA ampoule antioxidants bảo vệ da chăm sóc da chống nắng dưỡng da nám thai kỳ nám da Niacinamide Night Renew Pigment Zero Renovation Cream Sáng da skincare tips skincare routine Trị thâm sạm
Cách Giảm Và Ngăn Ngừa Tình Trạng Tăng Sắc Tố Sau Viêm

Cách Giảm Và Ngăn Ngừa Tình Trạng Tăng Sắc Tố Sau Viêm Người viết: Thắm

Tăng sắc tố sau viêm (Post-inflammatory hyperpigmentation - PIH) là một di chứng phổ biến do viêm da gây nên, có ảnh hưởng đến mặt và cả cơ thể. Chúng thường phát sinh như một phản ứng của da khi bị viêm (như mụn, viêm da cơ địa hay bệnh vảy nến) hay khi bị tổn thương (ví dụ như sau khi lột da hóa học hay thực hiện liệu pháp laser). Tăng sắc tố sau viêm có xu hướng ảnh hưởng đến những bệnh nhân da sẫm màu với tần suất và mức độ nghiêm trọng hơn. Bài viết sau đây sẽ nói rõ về các biểu hiện của tăng sắc tố sau viêm, cũng như phương pháp điều trị và ngăn ngừa tình trạng này.1. Biểu hiện của tăng sắc tố sau viêmChứng tăng sắc tố da xảy ra khi các nhân tố bên trong và bên ngoài...( Đọc tiếp )

Tags: tăng sắc tố sau viêm PIH Pigment Zero DSP-Bright Kem chống nắng martiderm kem chống nắng martiderm chính hãng