Miễn phí vận chuyển cho các đơn hàng từ 500.000đ

Tất cả bài viết

LÀM RÕ KHÁI NIỆM “GỐC TỰ DO”  VÀ VAI TRÒ CỦA CÁC CHẤT CHỐNG OXY HÓA

LÀM RÕ KHÁI NIỆM “GỐC TỰ DO” VÀ VAI TRÒ CỦA CÁC CHẤT CHỐNG OXY HÓA Người viết: Martidermvietnam.com

Gốc tự do chỉ nguyên tử, phân tử hoặc ion chứa một electron linh động hình thành do các quá trình sinh hóa của cơ thể và các tác nhân môi trường như tia UV, môi trường ô nhiễm, hóa chất công nghiệp,.. Mục tiêu tấn công của gốc tự do là các đại phân tử như ADN, protein và lipid gây rối loạn chức năng sống của tế bào, biểu hiện nên các dấu hiệu lão hóa sớm ở da. Do đó, việc bổ sung các dưỡng chất chống oxy hóa như: vitamin C, vitamin E, các hợp chất phenolic từ thực vật,...là giải pháp cần thiết trong công cuộc chống lão hóa trên da.1. Gốc tự do và stress oxy hóaGốc tự do chỉ nguyên tử, phân tử hay ion chứa 1 electron linh động, dễ bắt cặp phản ứng oxy hóa khử với các phân tử khác....( Đọc tiếp )

Tags:
MartiDerm Vietnam Tổ Chức Thành Công Sự Kiện “The Power of Authenticity”

MartiDerm Vietnam Tổ Chức Thành Công Sự Kiện “The Power of Authenticity” Người viết: Martidermvietnam.com

Chiều 21/09, Công ty Cổ phần T-Cell - nhà phân phối độc quyền dược mỹ phẩm MartiDerm Tây ban Nha đã tổ chức thành công sự kiện “The Power of Authenticity” diễn ra tại Khách sạn Park Hyatt Saigon với sự tham dự của những gương mặt tên tuổi trong lĩnh vực làm đẹp.Sự kiện diễn ra tại Khách sạn Park Hyatt Saigon – số 02 Công Trường Lam Sơn, phường Bến Nghé, Quận 1 với sự tham dự của gần 50 khách mời bao gồm các bác sĩ và đối tác trong ngành làm đẹp. Cùng với đó là sự xuất hiện đặc biệt của đại diện ban lãnh đạo và chuyên gia lâm sàng từ nhãn hàng MartiDerm Tây Ban Nha.Sự kiện “The Power of Authenticity” được tổ chức nhằm mục đích đưa ra cảnh báo cho quý khách về tình trạng giả mạo sản phẩm kem chống...( Đọc tiếp )

Tags: #MartiDerm Acniover kem chống nắng martiderm chính hãng
Phản Hồi Chính Thức Về Tình Trạng Kem Chống Nắng MartiDerm Giả

Phản Hồi Chính Thức Về Tình Trạng Kem Chống Nắng MartiDerm Giả Người viết: Martidermvietnam.com

Trước các phản hồi về sản phẩm kem chống nắng MartiDerm kém chất lượng được tìm thấy trên thị trường gắn mác “hàng xách tay”, “hàng miễn thuế”, “khuyến mãi đặc biệt” với mức giá siêu rẻ (2XX, 3XX, 4XX). Nhãn hàng MartiDerm Việt Nam và Tây Ban Nha đã cùng tiến hành thu thập 2 mẫu ngẫu nhiên từ các lô hàng nghi ngờ giả mạo và thực hiện kiểm tra tại Phòng Thí Nghiệm Kiểm Định Chất Lượng thuộc Trụ sở MartiDerm Tây Ban Nha, từ đó chính thức kết luận rằng: đây đều là các sản phẩm GIẢ có nguy cơ đe dọa sức khỏe người tiêu dùng.Các mẫu thử bao gồm:Mẫu 1: Proteos Screen SPF50+ Lô hàng B48* (Fake)Mẫu 2: Proteos Screen SPF50+ Lô hàng B48* (Fake)Mẫu 3: Proteos Screen SPF50+ Lô hàng B48 (MartiDerm)*LƯU Ý: Bên cạnh lô hàng B48, hiện vẫn còn rất nhiều lô...( Đọc tiếp )

Tags: #MartiDerm #Proteos Chống nắng myphamchinhhang Martidermchinhhang #Hàng giả #Fake MartiDerm # Kem chống nắng giả
Tranexamic Acid - Giải Pháp Ngăn Ngừa Tái Phát Trong Điều Trị Thâm Nám

Tranexamic Acid - Giải Pháp Ngăn Ngừa Tái Phát Trong Điều Trị Thâm Nám Người viết: Martidermvietnam.com

1. Tranexamic Acid - Giải Pháp Ngăn Ngừa Tái Phát Trong Điều Trị Thâm NámTranexamic Acid (TXA) là một chất được sử dụng trong y khoa với tác dụng cầm máu, kiểm soát hoặc ngăn ngừa chảy máu nặng trong khi phẫu thuật. Gần đây, thành phần này đang trở thành hoạt chất tiềm năng trong ngành làm đẹp nhờ vào một lợi ích bổ sung đã được chứng minh bằng các nghiên cứu lâm sàng: điều chỉnh quá trình hình thành sắc tố da.Nám da (melasma) là một rối loạn tăng sắc tố phổ biến thường ảnh hưởng đến phụ nữ.  Mặc dù có sẵn nhiều lựa chọn điều trị nhưng việc điều trị vẫn còn nhiều thách thức vì sắc tố có thể mờ đi nhưng thường tái phát. Tất cả các phương thức điều trị đều nhằm mục đích giảm sự hình thành hắc tố (thuốc bôi) và...( Đọc tiếp )

Tags: #ampoule #MartiDerm Ampoule breastfeeding cho con bú đốm sắc tố DSP DSP-Bright DSP-Crema Glycolic Acid Dưỡng trắng da hexylresorcinol PIH pregnancy #TRANEXAMICACID Alpha Hydroxy Acid AHA ampoule antioxidants bảo vệ da chăm sóc da chống nắng dưỡng da nám thai kỳ nám da Niacinamide Night Renew Pigment Zero Renovation Cream Sáng da skincare tips skincare routine Trị thâm sạm
MartiDerm: Tiến Gần Hơn Bao Giờ Hết Đến Việc Trở Thành Một Doanh Nghiệp Zero-Waste

MartiDerm: Tiến Gần Hơn Bao Giờ Hết Đến Việc Trở Thành Một Doanh Nghiệp Zero-Waste Người viết: Martidermvietnam.com

Chúng tôi là những người hâm mộ trung thành đối với sự đổi mới tại MartiDerm. Đó là lý do tại sao thách thức trở thành một doanh nghiệp thân thiện với môi trường không chỉ là điều tuyệt đối cần thiết mà còn là một dự án mà chúng tôi hoàn toàn ủng hộ.AMPOULE: ĐỊNH DẠNG TIÊN PHONG... VÀ CŨNG LÀ MỘT ĐỊNH DẠNG BỀN VỮNG HIỆN NAYMột lần nữa, cuộc cách mạng hóa ngành mỹ phẩm hiện đang được MartiDerm thực hiện thông qua việc sản xuất các loại bao bì sản phẩm bền vững mới. Và như một lẽ tất yếu, MartiDerm bắt đầu quá trình chuyển đổi này với sản phẩm nổi bật nhất của nhãn hàng: Ampoule.Ampoule - Tinh chất cô đặc là sản phẩm MartiDerm được bán ra nhiều nhất trên toàn thế giới. Việc áp dụng bao bì bền vững mới sẽ góp...( Đọc tiếp )

Tags: #ampoule #Proteos #Hydra Plus #Bảo vệ môi trường #Bao bì xanh #MartiDerm
Pigment DSP Renovation Cream - Công thức làm mờ thâm nám, tái tạo da toàn diện

Pigment DSP Renovation Cream - Công thức làm mờ thâm nám, tái tạo da toàn diện Người viết: Thắm

Sự kết hợp giữa Tretinoin và Hydroquinone được xem là tiêu chuẩn vàng trong điều trị nám da. Tretinoin dẫn đầu về điều trị các vấn đề da mụn & lão hoá, trong khi Hydroquinone lại nổi tiếng với khả năng điều trị tăng sắc tố & nám da. Tuy nhiên, đối với làn da nhạy cảm, việc sử dụng bộ đôi này tiềm tàng rủi ro khiến da yếu đi, nhạy cảm hơn.Các nghiên cứu đều xoay quanh việc tìm kiếm các hoạt chất thay thế mang lại hiệu quả lâu dài và ít tác dụng phụ hơn Tretinoin và Hydroquinone. Các chuyên gia của Martiderm tích hợp bộ đôi AHA + Hexylresorcinol trong sản phẩm Pigment Zero Renovation Cream, hứa hẹn khả năng loại bỏ căn nguyên của quá trình hình thành thâm nám, mang lại làn da sáng khỏe nhưng vẫn an toàn, lành tính. 1. Sự kết...( Đọc tiếp )

Tags: AHA Alpha Hydroxy Acid đốm sắc tố DSP DSP-Crema dưỡng ẩm Glycolic Acid Dưỡng trắng da hexylresorcinol hydroquinone Lactic Acid Malic Acid Martiderm Martidermchinhhang nám da nám thai kỳ Pigment Zero Renovation Cream sáng da tăng sắc tố sau viêm Trị thâm sạm