Miễn phí vận chuyển cho các đơn hàng từ 500.000đ

MartiDerm: Tiến Gần Hơn Bao Giờ Hết Đến Việc Trở Thành Một Doanh Nghiệp Zero-Waste

MartiDerm: Tiến Gần Hơn Bao Giờ Hết Đến Việc Trở Thành Một Doanh Nghiệp Zero-Waste

Chúng tôi là những người hâm mộ trung thành đối với sự đổi mới tại MartiDerm. Đó là lý do tại sao thách thức trở thành một doanh nghiệp thân thiện với môi trường không chỉ là điều tuyệt đối cần thiết mà còn là một dự án mà chúng tôi hoàn toàn ủng hộ.

AMPOULE: ĐỊNH DẠNG TIÊN PHONG... VÀ CŨNG LÀ MỘT ĐỊNH DẠNG BỀN VỮNG HIỆN NAY

Một lần nữa, cuộc cách mạng hóa ngành mỹ phẩm hiện đang được MartiDerm thực hiện thông qua việc sản xuất các loại bao bì sản phẩm bền vững mới. Và như một lẽ tất yếu, MartiDerm bắt đầu quá trình chuyển đổi này với sản phẩm nổi bật nhất của nhãn hàng: Ampoule.

Ampoule - Tinh chất cô đặc là sản phẩm MartiDerm được bán ra nhiều nhất trên toàn thế giới. Việc áp dụng bao bì bền vững mới sẽ góp phần giảm thiểu những tàn tích của sản phẩm ở lại môi trường trên 44 quốc gia và hơn thế nữa.

ECOPACKS mới được thiết kế dựa trên ba nguyên tắc:

  1. Cắt giảm lượng nhựa
  2. Sử dụng giấy các tông có nguồn gốc 
  3. Cắt giảm những bộ phận không cần thiết

1. Cắt giảm lượng nhựa:

Chúng tôi đã giảm hơn 84% nhựa làm từ nhiên liệu hóa thạch, thay thế bằng nhựa sinh học tự nhiên được làm từ ngô 100% có thể phân hủy được. Vật liệu này sau khi quay về môi trường tự nhiên sẽ tự động phân huỷ trong vòng 6 tháng.

Giờ đây, cả vỉ và hộp của chúng tôi đều có thể phân hủy sinh học, rất thân thiện với môi trường, không để lại chất thải và có thể được làm thành phân bón.

Chúng tôi tin rằng nhờ khả năng phân hủy của một sản phẩm sẽ giúp không chỉ nói lên nguồn gốc tự nhiên của nó mà còn cho chúng ta biết rằng, một khi được phân hủy, vật liệu thu được sẽ tạo thành phân hữu cơ chất lượng cao. Điều này cho phép chúng tôi giảm khối lượng chất thải hữu cơ vì nó có thể được dành cho mục đích sử dụng trong nông nghiệp và làm vườn.

Bạn cần biết rằng, tất cả các vật liệu có thể phân hủy đều có khả năng phân hủy sinh học, tuy nhiên không phải tất cả các vật liệu có thể phân hủy sinh học nào đều có khả năng tự phân hủy được.

Khả năng phân hủy sinh học của sản phẩm cho thấy rằng tất cả các yếu tố được sử dụng để làm bao bì cuối cùng sẽ phân hủy thành các bộ phận cấu thành của nó do tác động của các tác nhân tự nhiên như vi sinh vật hoặc nấm trong điều kiện môi trường tự nhiên nhưng sẽ không trở thành phân hữu cơ.

 

 

2. Sử dụng giấy các tông có nguồn gốc

Tất cả các hộp của chúng tôi đều được Chứng nhận FSC (Forest Management Certificate), nghĩa là vật liệu thu được để làm có nguồn gốc từ các khu rừng được quản lý, không gây ảnh hưởng đến nguồn tài nguyên và giúp duy trì năng suất rừng cũng như đa dạng sinh học.

3. Cắt giảm những bộ phận không cần thiết

Chúng tôi đã cắt giảm số lượng nhựa trong mỗi bao bì từ 30 xuống chỉ còn 5. Bằng cách không sử dụng bao bì thứ cấp, chúng tôi giảm thiểu được việc sử dụng giấy và nhựa. Trong tương lai, chúng tôi cũng sẽ loại bỏ các phần chèn gói để từng bước hoàn thành chu trình phát triển bền vững.

 

PROTEOS: AMPOULES BỀN VỮNG ĐẦU TIÊN

Ba dòng sản phẩm Ampoules dạng ống tiên phong với bao bì “xanh” gồm:

- PROTEOS LIPOSOME: Công thức dưỡng ẩm và làm săn chắc da không chứa dầu với thành phần Proteoglycan cùng Vitamin C giúp làm sáng da, giảm nếp nhăn. Sản phẩm dành cho da hỗn hợp/da dầu mụn hoặc da nhạy cảm.

- PROTEOS HYDRA PLUS: Công thức dưỡng ẩm và làm săn chắc da với thành phần Proteoglycan cùng Vitamin C giúp làm sáng, giảm nếp nhăn. Sản phẩm dành cho da khô.

- PROTEOS HYDRA PLUS SP: công thức dưỡng ẩm và làm săn chắc da với thành phần Proteoglycans, Vitamin C và SPF mang đến làn da tươi sáng, cải thiện tình trạng nếp nhăn. Sản phẩm dành cho da thường/ da hỗn hợp.

 

 

VÀ TẤT CẢ NHỮNG ĐIỀU TRÊN CHỈ LÀ MỘT BƯỚC NHỎ TRONG VIỆC TRỞ THÀNH DOANH NGHIỆP BỀN VỮNG 100%

Dự án với quy mô lớn và ý nghĩa quan trọng này được tham gia cấu thành bởi tất cả các thành viên của MartiDerm, dựa trên ba khía cạnh:

- Giảm sự tác động đến môi trường của sản phẩm

- Giảm lượng khí thải Carbon

- Không rác thải

1. Giảm tác động đến môi trường: bao bì thứ cấp mà chúng tôi sử dụng được phát triển bằng cách triển khai phương pháp LCA (Life Cycle Assessment) và đã được chứng nhận FSC. Ngoài ra, nhà cung cấp bao bì thứ cấp của chúng tôi có nguồn gốc địa phương.

2. Giảm dấu ấn carbon: Toàn bộ quy trình sản xuất của chúng tôi đều KHÔNG có khí thải. Tất cả năng lượng chúng tôi sử dụng đều đến từ các nguồn năng lượng tái tạo: pin mặt trời, hệ thống khí nhiệt và địa nhiệt.

3. KHÔNG rác thải: tại MartiDerm, chúng tôi tái chế 60% lượng rác thải để hướng về mục tiêu trở thành công ty KHÔNG RÁC THẢI vào năm 2025.

Bạn muốn tìm hiểu thêm? Hãy ghé thăm Smart Planet, nơi chúng tôi cung cấp thông tin trực tiếp về việc chúng tôi là ai, cách chúng tôi suy nghĩ và những gì chúng tôi đang làm vì sự bền vững của hành tinh.

 

MỸ PHẨM THÂN THIỆN VỚI MÔI TRƯỜNG: ĐIỀU CẦN THIẾT CHO MÔI TRƯỜNG CŨNG NHƯ CHO CHÍNH LÀN DA BẠN.

Tại MartiDerm, chúng tôi tin rằng chăm sóc da không phải là một quy trình máy móc. Chúng tôi cho rằng đó phải là một trải nghiệm dung hòa giữa việc chúng ta là ai với những gì ta suy nghĩ và hành động.

Do đó, trong quá trình nghiên cứu và phát triển những công thức sản phẩm mới, cũng như hành trình chạm bước gần hơn với đích đến trở thành một công ty Không rác thải, chúng tôi mong rằng ý tưởng này có thể mang lại sự hài lòng và tin tưởng đến khách hàng khi mua sản phẩm của MartiDerm.

Bởi khi lựa chọn sản phẩm MartiDerm, khách hàng nhận được gấp đôi sự hài lòng khi biết bản thân đã giao phó “sức khỏe” và “diện mạo” của làn da họ cũng như của Trái Đất cho một nhãn hàng uy tín và chất lượng.

 
← Bài trước Bài sau →