Miễn phí vận chuyển cho các đơn hàng từ 500.000đ

TOP 3 AMPOULE MARTIDERM CHỨA VITAMIN C ĐÁNG THỬ NHẤT

TOP 3 AMPOULE MARTIDERM CHỨA VITAMIN C ĐÁNG THỬ NHẤT

Chất chống oxy hóa vitamin C không thể thiếu trong mọi chu trình dưỡng da. Ngoài ngăn chặn gốc tự do, tăng cường khả năng chống nắng, Vitamin C còn hô trợ tốt trong việc làm sáng da, giảm thâm nám và kích thích sản sinh collgen, tăng độ đàn hồi. Nếu yếu thích da căng bóng sáng khỏe thì đừng bỏ qua việc dùng vitamin C. Cùng Martiderm điểm qua 3 loại Ampoule có chứa vitamin C đáng thử nhất của hãng nhé!

Công dụng của Vitamin C đối với làn da

1. Chống lão hóa

Gốc tự do (Free radical) là một phân tử thiếu hụt electron, làm hư hại và biến chất tế bào. Gốc tự do là căn nguyên của lão hóa da. Vitamin C là hoạt chất giúp trung hòa các gốc tự do, được xem là chất chống oxy hóa điển hình nhất, từ đó làm chậm quá trình lão hóa da.

 

2. Kích thích sản sinh Collagen

Vitamin C hỗ trợ cho quá trình chuyển hóa Prolin, Lysin sang Hydroxyprolin và Hydroxylysin trong quá trình tổng hợp Collagen. Đặc biệt, Vitamin C giúp kết nối một phần phân tử Amino Acid Proline để Hydroxyproline tạo nên cấu trúc Collagen ổn định. Nhờ vào khả năng kích thích sản sinh collagen, vitamin mang lại lợi ích: 

- Cải thiện bề mặt da: làm đầy cá vết sẹo nông còn mới, tăng độ đàn hồi cho da, làm mờ các nếp nhăn nhỏ và ngăn ngừa hình thành nhăn mới.

- Làm lành vết thương: nếu sử dụng đúng, vitamin C cũng được chứng mình là hoạt chất giúp giảm viêm, kích thích tái tạo lại lớp biểu bì da, chữa lành nhanh vết thương.

 

3. Hạn chế ảnh hưởng của ánh nắng mặt trời

Vitamin C không phải là “kem chống nắng” bởi vì nó không có khả năng hấp thụ hay tán xạ tia UVB và UVA. Nhưng, hoạt chất chống oxi hoá Vitamin C có thể tăng khả năng bảo vệ các tế bào của kem chống nắng, hạn chế tình trạng tế bào bị hư hại, tổn thương do nắng gây ra. Việc sử dụng vitamin C sẽ giảm sự đứt gãy cấu trúc DNA và Lipid Peroxide do tia UV gây ra. Vậy nên vitamin C thường được khuyên sử dụng cho chu trình dưỡng da buổi sáng. Tuy nhiên, vitamin C cũng dễ tăng khả năng bắt nắng của da, khiến da bị sạm, vậy nên luôn cần dùng kèm theo kem chống nắng.

 

4. Dưỡng sáng da

Vitamin C là một chất chống oxi hoá mạnh, có thể vô hiệu hoá các gốc tự do gây lão hoá và sậm màu sắc tố da. Vitamin Cgiúp tẩy tế bào chết sậm màu do tổn thương nắng làm hiện rõ lớp tế bào da mới trắng sáng hơn. Vitamin C ức chế men Tyrosinase Enzyme chịu trách nhiệm chuyển đổi Tyrosine thành hắc sắc tố Melanin. Do đó, có thể nói Vitamin C làm giảm khả năng hình thành Melanin, tẩy tế bào chết da giúp da trắng sáng, bóng khoẻ vàcăng mượt hơn.

 

Top 3 ampoule vitamin C nhà Martiderm

  1. Platinum Photo Age HA+

MartiDerm Platinum Photo Age HA+ là tinh chất cô đặc (ampoule) lý tưởng dành cho làn da lão hoá, tổn thương do ánh nắng mặt trời và chịu tác động bởi ô nhiễm môi trường.

 

Công thức bao gồm 15% Vitamin C nồng độ cao, thành phần độc quyền Proteum 89+ và Hyaluronic Acid giúp làn da luôn căng đầy và đàn hồi. Giảm các vết nhăn, vết thâm đốm, nám da, sạm da, trả lại cho da vẻ ngoài tươi sáng và hoàn hảo hơn. Da luôn được cung cấp độ ẩm cần thiết, đồng thời sáng dần lên sau một thời gian sử dụng.

- 15% Vitamin C-Tech là thành phần chống oxy hoá thiết yếu cho làn da, có khả năng trung hoà các gốc tự do gây hại đến từ ánh nắng mặt trời & các yếu tố ô nhiễm môi trường, ngăn ngừa các tổn thương da và các dấu hiệu lão hoá sớm. Bên cạnh đó, Vitamin C còn giúp kích thích sản sinh Collagen, làm mờ nếp nhăn li ti, thúc đẩy da trở nên săn chắc và mịn màng hơn.

- 3% Proteum 89+ - là Proteoglycans thế hệ thứ 3 được cấp bằng sáng chế bởi MartiDerm. Chúng có kích thước nhỏ hơn, cho khả năng xâm nhập vào sâu bên trong da tốt hơn da so với Proteoglycans thông thường.

+ Proteum 89+ giúp kích thích sản sinh các Proteoglycans nội sinh, bao gồm Decorin (proteoglycan dồi dào nhất trên da, không chỉ liên quan đến sự hình thành collagen mà còn liên quan đến tổ chức và chức năng của các mô liên kết trong da) và Versican (một loại proteoglycan có trong lớp đáy của biểu bì và được liên kết với các sợi đàn hồi của lớp hạ bì, tạo điều kiện cho da giữ nước tốt hơn cũng như củng cố tổ chức của ma trận ngoại bào).

+ Proteum 89+ có tác dụng chống hình thành nếp nhăn, nhanh chóng phục hồi độ săn chắc và đàn hồi của làn da đã mất đi theo thời gian.

+ Proteum 89+ cũng giúp bảo vệ da chống lại tác hại của tia UV gây ra do giảm biểu hiện ATP và 8-isoprostane sau khi tiếp xúc với bức xạ UV, từ đó đóng vai trò rất quan trọng như một thành phần chống nắng sinh học.

+ Bên cạnh đó, Proteum 89+ còn làm tăng năng lượng của tế bào và thúc đẩy sản sinh Hyaluronic Acid trong da.

- Hyaluronic Acid có đặc tính thẩm thấu sâu vào lớp hạ bì sẽ giúp cung cấp độ ẩm chuyên sâu cho da, đồng thời kết hợp cùng với collagen tạo nên cấu trúc da khỏe mạnh, cho làn da căng mịn từ bên trong.

Kết cấu siêu nhẹ, thẩm thấu nhanh chóng và dễ dàng vào da, để lại làn da mềm mại và đủ ẩm.

  1. Black Diamond Skin Complexe Advance

MartiDerm Black Diamond Skin Complex Advanced với công thức toàn diện nhất giúp đặc trị làn da lão hóa do yếu tố nội sinh. Sản phẩm là sự kết hợp của 5% Proteum 89+ (thành phần độc quyền Martiderm) giúp cung cấp độ ẩm chuyên sâu và cải thiện cấu trúc da; 25% Vitamin Complex (trong đó bao gồm 15% Vitamin C-Tech & 10% Vitamin A, B5, E, F & D-Like) giúp chống oxy hóa mạnh mẽ, làm chậm tiến trình lão hóa da, đồng thời nuôi dưỡng và phục hồi lại độ ẩm mượt, sáng mịn và tươi trẻ của làn da. Sản phẩm đặc biệt lý tưởng dành cho làn da khô mất nước, xỉn màu, có dấu hiệu chảy xệ và nếp nhăn.

 

- Ngay lập tức sửa chữa các tổn thương và phản ứng viêm trên da gây ra bởi tia UVA/UVB trong ánh nắng mặt trời nhờ 5% Proteum 89+ - thành phần Proteoglycans thế hệ mới độc quyền của thương hiệu MartiDerm, có tác dụng tức thì trong việc "đảo ngược" các tổn thương, đồng thời hình thành hàng rào bảo vệ giữa da và các yếu tố ô nhiễm bên ngoài. Proteum 89+ giúp ngăn ngừa hình thành nếp nhăn, cùng lúc đó thúc đẩy sản xuất Elastin trong da, sửa chữa và nuôi dưỡng da từ sâu bên trong, duy trì làn da săn chắn và đàn hồi.

- Chống oxy hóa mạnh mẽ & làm sáng da nhờ vào 15% Vitamin C-Tech: giúp ngăn ngừa tổn thương do gốc tự do hình thành từ ánh nắng và các yếu tố môi trường, kích thích tăng sinh collagen, duy trì làn da căng mịn và săn chắc, đồng thời cải thiện các đốm sắc tố, dưỡng sáng và làm đều màu da. Đặc biệt, phức hợp Vitamin C-Tech được ứng dụng công nghệ độc đáo từ Martiderm, phối hợp giữa hai dẫn xuất là 10% L-Ascorbic Acid & 5% Ascorbyl Glucoside giúp ổn định thể chất của Vitamin C, tăng độ bảo quản và giảm thiểu hiện tượng Vitamin C bị oxy hoá, từ đó tăng cường hiệu quả mang lại trên da.

- Làm săn chắc da tức thì thông qua cơ chế thúc đẩy sản sinh Collagen & Elastin, giúp cải thiện rõ rệt tình trạng da chảy xệ và làm mờ nếp nhăn.

- Nuôi dưỡng làn da khoẻ mạnh với 10% phức hợp các vitamin bao gồm: Viatmin A liposomal, Vitamin D, vitamin E, vitamin F và vitamin B5

Kết cấu sản phẩm dạng cô đặc, giàu dưỡng chất giúp cung cấp độ ẩm chuyên sâu, cải thiện tình trạng da khô và xỉn màu, mang đến cho bạn một làn da mềm mượt như lụa sau khi sử dụng.

  1. The Originals Proteos Hydra Plus

MartiDerm Proteos Hydra Plus là tinh chất, được thiết kế dành cho tình trạng da khô & mất nước. Với công thức chứa nồng độ cao Proteoglycans kết hợp cùng Vitamin C tinh khiết, sản phẩm giúp cung cấp độ ẩm chuyên sâu, làm săn chắc da và mờ nếp nhăn, đồng thời dưỡng sáng da và ngăn ngừa các dấu hiệu lão hoá.

 

- 5% Vitamin C tinh khiết: là thành phần chống oxy hoá thiết yếu cho làn da, có khả năng trung hoà các gốc tự do gây hại đến từ ánh nắng mặt trời & các yếu tố ô nhiễm môi trường, ngăn ngừa các tổn thương da và các dấu hiệu lão hoá sớm. Bên cạnh đó, Vitamin C còn giúp kích thích sản sinh Collagen, làm mờ nếp nhăn li ti, thúc đẩy da trở nên săn chắc và mịn màng hơn.

- 3% Proteoglycans: một loại protein được Gycosyl hoá, tồn tại sẵn có trong cơ thể con người (chủ yếu trong mô liên kết, tổ chức dưới da và tổ chức sụn khớp).

+ Dưỡng ẩm sâu, làm da mềm mượt nhờ vào khả năng giữ nước cực kì cao. Phân tử Proteoglycans có khả năng giữ nước cao hơn 30% so với Hyaluronic Acid. Bên cạnh đó, phụ nữ từ độ tuổi 30 trở đi thường có lượng Proteoglycans dưới da bị suy giảm, do đó việc sử dụng sản phẩm thoa ngoài da có chứa Proteoglycans sẽ giúp bổ sung lượng bị thiếu hụt, tăng cường hydrat hoá da, duy trì làn da khoẻ mạnh.

+ Thúc đẩy sự tăng sinh tế bào, giúp tái tạo các tế bào da mới.

+ Chữa lành vết thương, giúp ngăn ngừa hình thành sẹo trên da.

+ Hỗ trợ cấu trúc đệm dưới da, hỗ trợ liên kết các sợi Collagen, ngăn ngừa các dấu hiệu lão hoá và tình trạng da chảy xệ, nhăn nheo, duy trì làn da săn chắc, căng mịn đàn hồi.

- Vitamin F bao gồm các axit béo thiết yếu như Omega-3 và Omega-6 sẽ giúp củng cố hàng rào bảo vệ da khoẻ mạnh, ngăn ngừa thất thoát độ ẩm, nuôi dưỡng và duy trì độ ẩm bên trong da.

 

Vitamin C là 1 chất chống oxy hóa hiệu quả trên mọi loại da (ngoại trừ da mụn nên cẩn trọng khi sử dụng), bạn rất nên lựa chọn cho chu trình dưỡng da hàng ngày của mình. Vitamin C của Martiderm được bảo quản trong các ống ampoule an toàn và chắc chắn, giúp giữ nguyên vẹn độ tinh khiết và ngăn ngừa tình trạng oxy hóa đến mức tối đa, mang lại hiệu quả chăm sóc da cao nhất.

← Bài trước Bài sau →