Miễn phí vận chuyển cho các đơn hàng từ 500.000đ

Tất cả bài viết

Phản Hồi Chính Thức Về Tình Trạng Kem Chống Nắng MartiDerm Giả

Phản Hồi Chính Thức Về Tình Trạng Kem Chống Nắng MartiDerm Giả Người viết: Martidermvietnam.com

Trước các phản hồi về sản phẩm kem chống nắng MartiDerm kém chất lượng được tìm thấy trên thị trường gắn mác “hàng xách tay”, “hàng miễn thuế”, “khuyến mãi đặc biệt” với mức giá siêu rẻ (2XX, 3XX, 4XX). Nhãn hàng MartiDerm Việt Nam và Tây Ban Nha đã cùng tiến hành thu thập 2 mẫu ngẫu nhiên từ các lô hàng nghi ngờ giả mạo và thực hiện kiểm tra tại Phòng Thí Nghiệm Kiểm Định Chất Lượng thuộc Trụ sở MartiDerm Tây Ban Nha, từ đó chính thức kết luận rằng: đây đều là các sản phẩm GIẢ có nguy cơ đe dọa sức khỏe người tiêu dùng.Các mẫu thử bao gồm:Mẫu 1: Proteos Screen SPF50+ Lô hàng B48* (Fake)Mẫu 2: Proteos Screen SPF50+ Lô hàng B48* (Fake)Mẫu 3: Proteos Screen SPF50+ Lô hàng B48 (MartiDerm)*LƯU Ý: Bên cạnh lô hàng B48, hiện vẫn còn rất nhiều lô...( Đọc tiếp )

Tags: #MartiDerm #Proteos Chống nắng myphamchinhhang Martidermchinhhang #Hàng giả #Fake MartiDerm # Kem chống nắng giả
Pigment DSP Renovation Cream - Công thức làm mờ thâm nám, tái tạo da toàn diện

Pigment DSP Renovation Cream - Công thức làm mờ thâm nám, tái tạo da toàn diện Người viết: Thắm

Sự kết hợp giữa Tretinoin và Hydroquinone được xem là tiêu chuẩn vàng trong điều trị nám da. Tretinoin dẫn đầu về điều trị các vấn đề da mụn & lão hoá, trong khi Hydroquinone lại nổi tiếng với khả năng điều trị tăng sắc tố & nám da. Tuy nhiên, đối với làn da nhạy cảm, việc sử dụng bộ đôi này tiềm tàng rủi ro khiến da yếu đi, nhạy cảm hơn.Các nghiên cứu đều xoay quanh việc tìm kiếm các hoạt chất thay thế mang lại hiệu quả lâu dài và ít tác dụng phụ hơn Tretinoin và Hydroquinone. Các chuyên gia của Martiderm tích hợp bộ đôi AHA + Hexylresorcinol trong sản phẩm Pigment Zero Renovation Cream, hứa hẹn khả năng loại bỏ căn nguyên của quá trình hình thành thâm nám, mang lại làn da sáng khỏe nhưng vẫn an toàn, lành tính. 1. Sự kết...( Đọc tiếp )

Tags: AHA Alpha Hydroxy Acid đốm sắc tố DSP DSP-Crema dưỡng ẩm Glycolic Acid Dưỡng trắng da hexylresorcinol hydroquinone Lactic Acid Malic Acid Martiderm Martidermchinhhang nám da nám thai kỳ Pigment Zero Renovation Cream sáng da tăng sắc tố sau viêm Trị thâm sạm
Pigment Zero Renovation Cream – kem dưỡng đêm chứa Hexyresorcinol & AHA cho da sạm nám

Pigment Zero Renovation Cream – kem dưỡng đêm chứa Hexyresorcinol & AHA cho da sạm nám Người viết: Thắm

MartiDerm Pigment Zero DSP Renovation Cream là kem dưỡng đêm chứa 1% Hexylresorcinol và 10% AHA giúp dưỡng sáng, giảm sạm nám và hộ trợ duy trì hiệu quả sau điều trị với Hydroquinone; dành cho làn da đang gặp vấn đề về sắc tố. Công thức chứa phức hợp các axit tẩy tế bào chết hoá học và các hoạt chất ức chế melanin, giúp mang lại hiệu quả loại bỏ đốm sắc tố, làm đều màu và làm sáng tông màu da, đồng thời ngăn chặn đốm nâu quay trở lại. Là một sản phẩm không thể thiếu trong chu trình chăm sóc và điều trị da với dòng sản phẩm Pigment Zero đình đám từ Martiderm.   CHI TIẾT THÀNH PHẦN & CÔNG DỤNGKem dưỡng điều trị nám và tái tạo da ban đêm Pigment Zero Renovation Cream được xem là giải pháp hữu hiệu dành cho làn...( Đọc tiếp )

Tags: Alpha Hydroxy Acid chăm sóc da đốm sắc tố DSP DSP-Bright DSP-Crema Dưỡng trắng da Glycolic Acid hexylresorcinol Lactic Acid Malic Acid Martiderm myphamchinhhang Martidermchinhhang nám da nám thai kỳ Pigment Zero Renovation Cream Salicylic Acid Sáng da Tartaric Acid tái tạo da tẩy tế bào chết Trị nám Trị thâm sạm
TOP 3 AMPOULE MARTIDERM CHỨA VITAMIN C ĐÁNG THỬ NHẤT

TOP 3 AMPOULE MARTIDERM CHỨA VITAMIN C ĐÁNG THỬ NHẤT Người viết: Thắm

Chất chống oxy hóa vitamin C không thể thiếu trong mọi chu trình dưỡng da. Ngoài ngăn chặn gốc tự do, tăng cường khả năng chống nắng, Vitamin C còn hô trợ tốt trong việc làm sáng da, giảm thâm nám và kích thích sản sinh collgen, tăng độ đàn hồi. Nếu yếu thích da căng bóng sáng khỏe thì đừng bỏ qua việc dùng vitamin C. Cùng Martiderm điểm qua 3 loại Ampoule có chứa vitamin C đáng thử nhất của hãng nhé!Công dụng của Vitamin C đối với làn da1. Chống lão hóaGốc tự do (Free radical) là một phân tử thiếu hụt electron, làm hư hại và biến chất tế bào. Gốc tự do là căn nguyên của lão hóa da. Vitamin C là hoạt chất giúp trung hòa các gốc tự do, được xem là chất chống oxy hóa điển hình nhất, từ đó làm chậm...( Đọc tiếp )

Tags: ampoule chăm sóc da chống lão hoá chống oxy hoá Dưỡng trắng da làm sáng da Martiderm Martidermchinhhang myphamchinhhang protection sáng da Vitamin C
[CẢNH GIÁC] HÀNG GIẢ MARTIDERM TRÊN THỊ TRƯỜNG ONLINE

[CẢNH GIÁC] HÀNG GIẢ MARTIDERM TRÊN THỊ TRƯỜNG ONLINE Người viết: Thắm

Hiện nay Martiderm Việt Nam nhận được rất nhiều tin nhắn, email của khách hàng thông tin về việc mua phải hàng giả, hàng nhái thương hiệu Martiderm, cũng như có nhiều trường hợp đáng tiếc xảy ra khi mua sản phẩm kém chất lượng trôi nổi trên thị trường. Sản phẩm Martiderm rẻ tiền, không có nguồn gốc xuất xứ còn được rao bán công khai trên các trang mạng xã hội, chủ yếu được các chủ shop rao là “hàng xách tay”, “hàng chính hãng sale khủng”… Người tiêu dùng chỉ vì ham rẻ sẵn sàng rước về những sản phẩm có thể gây nguy hại khôn lường đến sức khỏe của mình. Sản phẩm giả mạo được bán tràn lan trôi nổi trên thị trường Đường dây làm hàng giả các nhãn hàng mỹ phẩm cao cấp nhiều tỷ Nhân dân tệ tại Trung QuốcTác hại của hàng giả lên...( Đọc tiếp )

Tags: Martidermchinhhang myphamchinhhang phanbietthatgia MartiDerm Martiderm
Cách nhận biết sản phẩm Martiderm thật - giả

Cách nhận biết sản phẩm Martiderm thật - giả Người viết: Huân

Martiderm là thương hiệu dược mỹ phẩm nổi tiếng lâu đời đến từ Tây Ban Nha, có uy tín vững chắc trên thị trường nhờ ứng dụng công nghệ tiên tiến và thành phần vượt trội, mang đến cho khách hàng những dòng sản phẩm thật sự chất lượng, giúp cải thiện rõ rệt các vấn đề về da. Kể từ khi ra mắt vào năm 1952 cho đến nay, Martiderm đã và đang nhận được sự yêu thích, tin dùng của các bác sĩ, dược sĩ và khách hàng ở khắp nơi trên thế giới. Và đó cũng chính là lý do vì sao có vô số hàng giả, hàng nhái sản phẩm Martiderm đã được tạo ra. Mặc dù thiết kế bao bì của các sản phẩm Martiderm giả này có thể giống với hàng thật đến 99%, nhưng chúng lại hoàn toàn khác biệt về chất lượng, giá...( Đọc tiếp )

Tags: MartiDerm myphamchinhhang Martidermchinhhang phanbietthatgia