Miễn phí vận chuyển cho các đơn hàng từ 500.000đ

Pigment Zero Renovation Cream – kem dưỡng đêm chứa Hexyresorcinol & AHA cho da sạm nám

Pigment Zero Renovation Cream – kem dưỡng đêm chứa Hexyresorcinol & AHA cho da sạm nám

MartiDerm Pigment Zero DSP Renovation Cream là kem dưỡng đêm chứa 1% Hexylresorcinol và 10% AHA giúp dưỡng sáng, giảm sạm nám và hộ trợ duy trì hiệu quả sau điều trị với Hydroquinone; dành cho làn da đang gặp vấn đề về sắc tố. Công thức chứa phức hợp các axit tẩy tế bào chết hoá học và các hoạt chất ức chế melanin, giúp mang lại hiệu quả loại bỏ đốm sắc tố, làm đều màu và làm sáng tông màu da, đồng thời ngăn chặn đốm nâu quay trở lại. Là một sản phẩm không thể thiếu trong chu trình chăm sóc và điều trị da với dòng sản phẩm Pigment Zero đình đám từ Martiderm.

 

 

CHI TIẾT THÀNH PHẦN & CÔNG DỤNG

Kem dưỡng điều trị nám và tái tạo da ban đêm Pigment Zero Renovation Cream được xem là giải pháp hữu hiệu dành cho làn da đang gặp vấn đề về sắc tố, phù hợp cho cho việc sử dụng duy trì sau điều trị da sạm nám với Hydroquinone. Chỉ trong 1 sản phẩm kem đêm, mang lại 3 lợi ích đối với làn da, gồm mờ nám an toàn; ngăn ngừa nám lan rộng; tái tạo và trẻ hóa làn da.

Công thức được cải tiến với các thành phần nổi bật cho hiệu quả tối ưu trên da, bao gồm:

- 1% Hexylresorcinol (dẫn xuất của Resorcinol): Hexylresorcinol là hoạt chất tiên tiến với nhiều công dụng ưu việt cho làn da, trong đó nổi bật nhất là khả năng làm mờ đốm nâu thông qua cơ chế tác động lên 4 con đường tạo thành sắc tố: (1) Ức chế enzyme tyrosinase (2) Ức chế enzyme peroxidase (3) Giảm thương tổn DNA – cơ chế gây tăng melanin (4) Tăng khả năng tổng hợp glutathione. Tìm hiểu thêm về Hexylresorcinol tại bài viết.

 

Bên cạnh đó, Hexylresorcinol còn có khả năng chống lão hóa da:

  • Chống oxy hóa da nhờ khả năng kích thích tổng hợp gluthathione, bảo vệ da trước sự tấn công của các gốc tự do
  • Ức chế và kiểm soát tình trạng viêm da, hạn chế tình trạng tái viêm dẫn đến viêm mãn tính
  • Ngăn ngừa quá trình glycation, duy trì kết cấu da săn chắc, hạn chế chảy xệ, nếp nhăn,...

- 2% Phytic acid: là hoạt chất điều trị sắc tố và chống oxy hoá. Phytic Acid tác động lên 2 giai đoạn: (1) chống lại sự hình thành gốc tự do và các phản ứng viêm, từ đó giảm hình thành melanin; (2) ức chế enzym Tyrosinase.

- 4% Bellis perennis: chiết xuất từ Hoa Cúc Daisy, chứa các polyphenols có khả năng ức chế tyrosinase mạnh mẽ, giúp ngăn chặn quá trình sản xuất melanin một cách tự nhiên, từ đó làm giảm sự xuất hiện của đốm nâu và dưỡng da sáng mịn đều màu. Ngoài ra, trong chiết xuất hoa Cúc còn chứa hàm lượng cao các axit như Malic Acid, Tartaric Acid, có đặc tính tẩy tế bào chết và hỗ trợ thúc đẩy quá trình sừng hoá tế bào da tự nhiên.

- 4% Genistein (thành phần tự nhiên): hoạt động như một chất chống oxy hóa, làm giảm lipid peroxidation và loại bỏ các gốc tự do; thúc đẩy sản sinh collagen giúp da khỏe mạnh và đàn hồi, giảm sự xuất hiên nếp nhăn.

- 10% Alpha Hydroxy Acids (Glycolic Acid, Lactic Acid, Malic Acid, Tartaric Acid, Citric Acid): thành phần các loại acid có công dụng tẩy tế bào chết, giúp nhẹ nhàng loại bỏ lớp sừng già cỗi trên bề mặt da, lấy đi tế bào da chết tối màu, từ đó làm sáng da và cải thiện tình trạng da xỉn màu, đồng thời kích thích tái tạo tế bào da mới.

AHA (viết tắt của Alpha Hydroxy Acid) là một dạng acid gốc nước, xuất hiện trong trái cây, thực vật, đường sữa. Chúng có khả năng tan trong nước đồng thời hấp thụ nước rất nhanh. Nhờ đặc tính an toàn trên da và kích thích sản sinh Collagen và Eslatin, nên các loại mỹ phẩm chứa AHA rất phù hợp loại bỏ các vấn đề về da như: Loại bỏ tế bào chết, chống lão hóa, làm sáng da và ngăn ngừa mụn…

 

(Nguồn: Alamy.com)

 

10% AHA trong DSP Renovation có nguồn gốc từ 5 loại thực vật:

  • Glycolic Acid (có nguồn gốc từ đường mía)
  • Acid Citric (có nguồn gốc tự nhiên từ các loại quả họ cam quýt)
  • Acid Lactic (có nguồn gốc từ đường và sữa)
  • Acid Malic (có nguồn gốc từ trái cây như lê và táo)
  • Acid Tartaric (có nguồn gốc từ nho)

Các loại AHA khác nhau trong sản phẩm mang lại nhiều công dụng: 

+ Tẩy tế bào da chết

AHA là hoạt chất giúp tẩy tế bào chết hóa học phổ biến. Như vừa đề cập ở phần trên, AHA có đặc tính tan trong nước nên dễ dàng tác dụng trên bề mặt da và tái tạo lớp biểu bì trên cùng. Thành phần này được khuyên dùng đối với da khô, da bị xỉn màu hay lão hóa, góp phần làm giảm nếp nhăn nông, trị mụn ẩn, cải thiện tình trạng da thô ráp, duy trì sự láng mịn, ẩm mượt dài lâu.

 

 

Để tẩy tế bào chết hiệu quả, AHA dạng bôi dùng tại nhà thường có nồng độ 10%, độ pH ở mức 3-4. Tẩy da chết hóa học có tính acid nên sẽ rất nhạy cảm với ánh nắng mặt trời. Bạn nên thực hiện tẩy da chết vào buổi tối và sử dụng sữa rửa mặt vào sáng hôm sau để có thể loại bỏ hoàn toàn các tế bào chết được đẩy lên trong lúc ngủ. 

+ Dưỡng da trắng mịn, mềm mượt

Hầu hết, các sản phẩm chứa AHA đều có chức năng làm mềm mịn da nhanh chóng. Điều này là do lớp sừng trên bề mặt biểu bì được thanh tẩy và thúc đẩy quá trình tái tạo tế bào mới, giúp làn da sáng và khỏe mạnh. Chính bởi lý do này mà các chuyên gia thường khuyến khích khách hàng có làn da thâm sạm, khô ráp và xỉn màu thường xuyên dùng AHA.

+ Hỗ trợ điều trị nám da

Cũng tương tự như cơ chế làm sáng da, AHA thanh tẩy bề mặt da, kiểm soát việc tăng sinh melanin trên da, từ đó, AHA hiệu quả trong việc giúp làm giảm nám, tàn nhang và các đốm sậm màu trên da. Khi dùng kèm thêm các hoạt chất điều trị nám khác, AHA cũng hỗ trợ giúp hoạt chất thẩm thấu và hoạt động tốt hơn, tăng khả năng điều trị của hoạt chất. 

 

+ Hỗ trợ điều trị mụn

Không có gì khó hiểu khi loại bỏ tế bào chết AHA cũng tham gia vào quá trình loại bỏ mụn. Nhờ thành phần Glycolic Acid tiềm năng được đánh giá cao trong cải thiện da mụn nhanh chóng nên bạn hoàn toàn có thể sử dụng sản phẩm chứa AHA khi bị mụn với tỷ lệ phù hợp.

Đối với các làn da khô, nhạy cảm, không hợp với BHA, thì AHA cũng là phương pháp thay thế phù hợp giúp hộ trợ quá trình điều trị mụn hiệu quả.

+ Ngăn ngừa quá trình lão hóa

AHA góp phần không nhỏ vào trong việc ngăn ngừa các dấu hiệu tuổi tác, giảm thiểu nếp nhăn, tăng cường săn chắc thông qua việc kích thích sản sinh collagen và elastin – hai “chất keo” quyết định tới độ đàn hồi của làn da. Lactic Acid, Tartaric Acid, Glycolic Acid là các loại AHA có tác động rất hiệu quả trong việc giảm thiểu các dấu hiệu lão hóa sớm và ngăn ngừa hình thành lão hóa da. 

+ Phục hồi tổn thương do ánh nắng mặt trời

Thường xuyên tiếp xúc với ánh nắng mặt trời có thể khiến làn da tổn thương nghiêm trọng như: tăng sắc tố (xuất hiện các đốm đen), da sạm và xỉn màu, xuất hiện các nếp nhăn… Việc sử dụng AHA có thể giảm thiểu tác động của ánh nắng mặt trời lên da, ngăn ngừa các vấn đề sắc tố trên da từ sớm, giúp bảo vệ da hoàn hảo.

 

GỢI Ý CHU TRÌNH DƯỠNG DA

Hiệu quả điều trị sẽ tăng cao khi sử dụng kết hợp cùng các sản phẩm khác thuộc dòng Pigment Zero:

 

 

  • Chu trình gợi ý buổi sáng:

+ Ampoule DSP Bright: là “ngôi sao sáng” của dòng Pigment Zero và là sản phẩm được các bác sĩ đặc biệt khuyên dùng khi nhắc đến tình trạng da đốm nâu, sạm nám. Công thức chứa phức hợp độc quyền Martiderm DSP-TX (Hexylresorcinol, Tranexamic Acid, Bellis Perennis L., Phytic Acid), Genistein, 5% Vitamin C Tech và Lactokine™ Fluid PF (protein sữa). Giúp điều trị, ngừa thâm nám, dưỡng sáng, đều màu da và nhất là sử dụng thay thế, duy trì hiệu quả sau điều trị Hydroquinone.

+ Tinh chất dưỡng DSP Serum Illuminator: là sản phẩm duy nhất thuộc dòng Pigment Zero phù hợp cho cả đối tượng là phụ nữ mang thai. Công thức chứa Genistein, Hexylresorcinol, chiết xuất hoa cúc dại và Sodium Phytate giúp dưỡng trắng sáng,  mờ thâm nám, đồng đều màu da và làm da rạng rỡ. Phù hợp với da gặp tình trạng sắc tố nhẹ.

+ Kem dưỡng ngày DSP Cream SPF50+: là sản phẩm điều trị ban ngày được bào chế với các thành phần hoạt tính tiên tiến có khả năng loại bỏ đốm sắc tố và bảo vệ làn da khỏi tổn thương bởi ánh nắng mặt trời hiệu quả. Từ đó, sản phẩm trở thành lựa chọn lý tưởng để điều trị đốm sắc tố vào ban ngày. Công thức chứa hức hợp MELA TSFK (1.8% Tranexamic Acid, 1.5% Salicylic Acid, 4% Kojic Acid, 0.5% Ferulic Acid), Niacinamide, Vitamin C cùng màng lọc chống nắng với chỉ số SPF50+. Ngoài dưỡng sáng, điều trị sạm nám và ngăn ngừa hình thành nám mới, sản phẩm còn giúp bảo vệ làn da trước ánh nắng mặt trời và tác động từ môi trường

  • Chu trình gợi ý buổi tối:

Ampoule DSP Bright hoặc/ và Serum DSP Illuminator tương tự như chu trình dưỡng da buổi sáng. Tuy nhiên, đi kèm theo đó là Kem dưỡng đêm DSP Renovation Cream.

DSP Bright được sử dụng kết hợp cùng kem dưỡng đêm càng phát huy tác dụng tốt hơn, do DSP Renovation giúp tẩy da chết bề mặt, hỗ trợ sản phẩm thẩm thấu tốt hơn, đồng thời cũng bổ sung sức mạnh điều trị, nâng cao hiệu quả. Ngoài ra, sử dụng kèm kem đêm, da sau điều trị sạm nám vẫn giữ được độ khỏe mạnh của làn da, được tái tạo, làm mới và trẻ hóa kết cấu làn da.

 

 

Ngoài ra, 2-3 ngày/ tuần, có thể sử dụng thêm DSP Mask là mặt nạ tẩy da chết, làm trắng da có chứa các thành phần làm sáng da tự nhiên nồng độ cao như  Kojic Acid, Salicylic Acid, Arbutin, Ellagic Acid, vitamin C và chiết xuất cam thảo. Do mặt nạ có chứa nồng độ hoạt chất cao nên có thể gây châm chích đối với một số loại da, chỉ nên sử dụng tần suất thấp và tập trung chủ yếu vào vùng da cần điều trị sắc tố.

 

REVIEW TRẢI NGHIỆM THỰC TẾ

  1. Texture

Kem dưỡng đêm DSP Renovation là dạng kem sữa, mềm mỏng, dễ thẩm thấu, mang lại độ ẩm vừa đủ và cảm giác thoải mái cho da.

  1. Hiệu quả sử dụng

Kem dưỡng đêm là sản phẩm hỗ trợ tốt quá trình điều trị sạm nám da. Sử dụng kèm bộ Pigment Zero mang lại hiệu quả giảm thiểu 75% đốm nâu, đặc biệt là sửa chữa lại những tổn thương trên da gây ra bởi ánh nắng mặt trời như da sạm đỏ, tối màu; da rạng rỡ và tươi sáng hơn. Da được dưỡng sáng, điều trị sắc tố một cách an toàn, không gây các vấn đề kích ứng, bào mòn hay tăng độ nhạy cảm của làn da.

Bên cạnh việc điều chỉnh lại sắc tố da, với 10% AHA có trong sản phẩm, sử dụng kem đêm sau 1 tháng giúp cải thiện bề mặt và kết cầu làn da, da căng mịn, đàn hồi và trẻ hóa. Tuy nhiên, kem dưỡng chứa 10% AHA dễ khiến da nhạy cảm hơn với ánh nắng, nên khuyên dùng kèm kem dưỡng sáng & chống nắng DSP Cream SPF 50 vào ban ngày.

 

 

Có thể nói DSP Renavation Cream như sản phẩm giúp “gấp đôi sức mạnh”, không chỉ cho DSP Bright mà cho cả chu trình điều trị sạm nám với dòng Pigment Zero của Martiderm, giúp làn da vừa được điều trị lại vừa được nuôi dưỡng, hoàn thiện hơn vẻ đẹp của làn da. Người dùng của tạp chí Harper Bazaar cũng đã đánh giá, bộ đôi kem dưỡng ngày – đêm DSP là sản phẩm hỗ trợ giảm thiểu đốm nâu hiệu quả và đáng trải nghiệm.

← Bài trước Bài sau →