Miễn phí vận chuyển cho các đơn hàng từ 500.000đ

[CẢNH GIÁC] HÀNG GIẢ MARTIDERM TRÊN THỊ TRƯỜNG ONLINE

[CẢNH GIÁC] HÀNG GIẢ MARTIDERM TRÊN THỊ TRƯỜNG ONLINE

Hiện nay Martiderm Việt Nam nhận được rất nhiều tin nhắn, email của khách hàng thông tin về việc mua phải hàng giả, hàng nhái thương hiệu Martiderm, cũng như có nhiều trường hợp đáng tiếc xảy ra khi mua sản phẩm kém chất lượng trôi nổi trên thị trường. 
Sản phẩm Martiderm rẻ tiền, không có nguồn gốc xuất xứ còn được rao bán công khai trên các trang mạng xã hội, chủ yếu được các chủ shop rao là “hàng xách tay”, “hàng chính hãng sale khủng”… Người tiêu dùng chỉ vì ham rẻ sẵn sàng rước về những sản phẩm có thể gây nguy hại khôn lường đến sức khỏe của mình. 

Sản phẩm giả mạo được bán tràn lan trôi nổi trên thị trường 


Đường dây làm hàng giả các nhãn hàng mỹ phẩm cao cấp nhiều tỷ Nhân dân tệ tại Trung Quốc

Tác hại của hàng giả lên da: da khô, nhăn nheo và tăng sắc tố hơn trước


SO SÁNH SẢN PHẨM MARTIDERM CHÍNH HÃNG VÀ SẢN PHẨM GIẢ MẠO
 
Martiderm The Originals Moisturising Mask

  • Mùi hoá chất rất nồng, không có những thành phần làm dịu kháng viêm nên khi đắp lên vết thương hở hậu quả khôn lường
  • Kết cấu miếng mặt nạ giả rất nhiều nước, hiệu quả dưỡng ẩm không tốt như hàng thật
  • Miếng mặt nạ gấp ngược ra ngoài, mỏng hơn và kích thước to hơn
  • Form mặt nạ không khít vào mặt, trơn trượt và phần giấy dễ ố vàng
  • Bao bì được dập Made in Spain thay vì Made in Korea như sản phẩm chính hãng

Martiderm Pigment Zero DSP-Bright 

  • Sản phẩm giả bôi bị dính, nhờn, có mùi hắc của phấn và có những hạt lợn cợn không tan
  • Phông chữ sản phẩm to, in không sắc nét, logo không đúng chuẩn
  • Khoảng cách giữa từng phần thông tin không đồng đều
  • Có tình trạng châm chích, bị kích ứng, bong tróc, nổi mụn mẩn đỏ, rộp mụn nước
  • Sử dụng lâu dài khiến da bị sạm, tình trạng sắc tố nặng đi, da bị lão hóa nhanh chóng

 Martiderm  Black Diamond Skin Complex Advanced

 

  • Sản phẩm giả in chữ phông màu trắng thay vì màu đen, vỏ ống mỏng hơn sản phẩm chính hãng
  • Mùi hắc khó chịu tương tự mùi thuốc tẩy, không có mùi thơm đặc trưng, kết cấu bị tách lớp nước và dầu
  • Có tình trạng châm chích, phát ban, đỏ ngứa, nổi mụn nước li ti khi sử dụng
  • Thiết bị Easy Open không dùng được, hoặc không kèm thiết bị Easy Open, khi mở không có hơi khí thoát ra (Ống ampoule chính hãng được bơm khí nitrogen)

Trên đây chỉ là một vài trường hợp, song đã cho thấy số lượng sản phẩm Martiderm bị làm giả, làm nhái lớn đến mức nào. Những con số còn lại nếu tiếp tục được tiêu thụ thì khách hàng sẽ chịu ảnh hưởng nặng nề từ tiền bạc đến sức khỏe vô cùng đắt. Ngoài huỷ hoại làn da, mỹ phẩm kém chất lượng còn có thể gây hậu quả nghiêm trọng cho các cơ quan khác như hệ thần kinh, phổi, ảnh hưởng đến sự phát triển của thai nhi, hay thậm chí có thể gây ung thư.


LÀM THẾ NÀO ĐỂ XÁC ĐỊNH CÁC SẢN PHẨM MARTIDERM CHÍNH HÃNG
 

1. Hộp đựng ampoule và kem chống nắng


Mỗi sản phẩm ampoule và kem chống nắng Martiderm đều được đựng bởi một hộp giấy cứng bên ngoài, chắc chắn, có độ bền cao và vuông vắn góc cạnh. Trên bao bì sẽ được in đầy đủ thông tin sản phẩm như thương hiệu, tên sản phẩm, thành phần, dung dịch, hạn sử dụng, cách bảo quản…Tất cả đều rất sắc nét, rõ ràng, đúng chính tả, màu sắc tươi sáng hơn nhiều so với hàng giả.

Ngược lại sản phẩm Martiderm kém chất lượng thường không có hộp, hoặc có hộp thì lỏng lẻo, dễ bị bóp méo, các thông tin mờ nhạt, sai lệch hoặc thiếu…Màu sắc và chữ in trên ống ampoule giả cũng có sự khác biệt về phông chữ, logo và tên sản phẩm cũng có thể bị lệch tâm hoặc được định vị khác trên sản phẩm giả so với sản phẩm chính hãng.

2. Xuất xứ sản phẩm

Hầu hết các sản phẩm Martiderm được sản xuất chính hãng tại Tây Ban Nha. Tuy nhiện, dòng mặt nạ MartiDerm The Originals Moisturising Mask được sản xuất chính hãng tại HÀN QUỐC - với dòng chữ Made in Korea trên bao bì. Tất cả những bao bì được in Made in Spain hoặc bất cứ nơi sản xuất nào khác đều là không phải sản phẩm do Martiderm cung cấp.
 
Dưỡng chất trong mặt nạ bị làm giả thường có mùi nồng nặc, tinh chất loãng vì thường được cho nhiều nước, form mặt nạ không khít vào mặt cũng như dễ gây nóng rát, nổi mụn.
 
3. Giá cả

Martiderm nổi tiếng với  DSP-Bright, Black Diamond Skin Complex Advanced hay Photo Age HA+, kem chống nắng Proteos Screen và rất nhiều những sản phẩm chăm sóc da, chống lão hóa khác. Vì sử dụng công nghệ hiện đại và được nghiên cứu kĩ lưỡng, mức giá của các sản phẩm này luôn được điều chỉnh phù hợp.
 
Nếu mức giá cho các sản phẩm ampoule và kem chống nắng với mức giá thấp hơn chính hãng vài chục phần trăm thì bạn hãy cẩn thận vì khả năng rất cao là hàng giả kém chất lượng.
 
4. Tem chống hàng giả & mã QR
 
 

Chỉ những sản phẩm Martiderm chính hãng do công ty T-Cell phân phối mới có tem chống hàng giả và tem phụ đi kèm trên bao bì sản phẩm. Sản phẩm Martiderm giả, kém chất lượng sẽ KHÔNG CÓ những yếu tố này.
 
Trên các sản phẩm chính hãng được phân phối bởi MARTIDERM VIETNAM luôn có hoa văn của Bộ Công An được in rõ ràng sắc nét. Đồng thời phần tem được chia thành 2 phần rõ rệt: Một bên là của MARTIDERM (hàng chữ T-Cell – Công ty phân phối độc quyền và chính thức mỹ phẩm Martiderm tại Việt nam) và bên còn lại là mã QR. Khi dùng điện thoại quét mã sẽ trả link về Martidermvietnam.com.
 
5. Kết Cấu & Chất lượng
Kết cấu của sản phẩm Martiderm giả sẽ không giống với sản phẩm chính hãng. Với các ống ampoule, tinh chất trong các sản phẩm giả thường sẽ đục hơn, có mùi lạ và không đồng nhất trong kết cấu.
 
Với sản phẩm kem chống nắng, sản phẩm giả sẽ có mùi như mùi xà phòng và gây kích ứng hoặc những phản ứng có hại khác như nhiễm trùng, mẩn đỏ, và phát ban. Trong khi đó, các sản phẩm Martiderm chính hãng đã trải qua quá trình thử nghiệm, kiểm tra chất lượng và uy tín của hãng, người dùng có thể yên tâm sử dụng.
 

MARTIDERM NGHIÊM TÚC XỬ LÝ TÌNH TRẠNG HÀNG GIẢ LƯU HÀNH TRÊN THỊ TRƯỜNG

Nhãn hàng hiện đang làm việc với bộ phận pháp lý để theo dõi, xử lý những trường hợp hàng giả đã được phát hiện trên những kênh buôn bán không được phân phối chính thức. Nếu bạn phát hiện hoặc nghi ngờ những người bán, đại lý bán lẻ có hành vi mua bán sản phẩm không chính hãng, hàng giả, hàng nhái, hãy liên hệ với Martiderm qua email info@martidermvietnam.com  để chúng tôi có thể tiếp nhận và xử lý triệt để nhất.

← Bài trước Bài sau →