Miễn phí vận chuyển cho các đơn hàng từ 500.000đ

MartiDerm Night Renew Ampoule - Giải pháp AHA dịu nhẹ cho làn da nhạy cảm

MartiDerm Night Renew Ampoule - Giải pháp AHA dịu nhẹ cho làn da nhạy cảm

AHA là thành phần vốn nổi tiếng trong giới làm đẹp với nhiều công dụng tuyệt vời cho làn da như: loại bỏ tế bào chết, làm mềm da, kích thích tăng sinh Collagen, xoá mờ nếp nhăn nông và nếp nhăn li ti, giúp da săn chắc, hỗ trợ trị mụn, làm mờ thâm...  Thường xuyên sử dụng thành phần này sẽ giúp cho bạn có được một làn da tươi trẻ, mịn màng và đều màu rạng rỡ.

Tuy nhiên, không phải tất cả sản phẩm AHA trên thị trường đều phù hợp cho mọi làn da, đặc biệt là da nhạy cảm. Đa phần, những khách hàng sở hữu làn da nhạy cảm thường than phiền rằng sản phẩm AHA của họ gây cảm giác châm chích, khó chịu khi sử dụng, thậm chí đỏ ửng da... Bên cạnh đó, kết cấu của sản phẩm AHA thường ở dạng lotion / cream giàu độ ẩm, do đó chưa đáp ứng tốt đối với làn da dầu & mụn, dễ gây bí rít và bóng nhờn khó chịu, thậm chí nổi mụn.

 

 

Thấu hiểu được những trăn trở của khách hàng trong việc tìm kiếm một sản phẩm AHA phù hợp với làn da dầu, da mụn và da nhạy cảm, nhãn hàng dược mỹ phẩm MartiDerm đã nghiên cứu và cho ra đời giải pháp AHA thế hệ mới - MartiDerm Platinum Night Renew Ampoule với kết cấu dạng tinh chất lỏng nhẹ, thấm nhanh và không gây nhờn, không làm châm chích trên làn da nhạy cảm, phù hợp cho mọi loại da. Đặc biệt, công thức sản phẩm chứa 10% phức hợp các AHA khác nhau cùng thành phần Marine Collagen và Hyaluronic Acid sẽ giúp thúc đẩy tái tạo và thay mới tế bào da, ngăn ngừa các dấu hiệu lão hoá, đồng thời dưỡng ẩm, mang đến một làn da săn chắc, tươi mới, mịn màng hơn.

 

 

Chúng ta hãy cùng tìm hiểu cụ thể hơn về MartiDerm Night Renew Ampoule trong bài viết ngày hôm nay nhé.

1. Martiderm Night Renew Ampoule là gì?

Serum, essence, emulsion, elixir, ampoule – có vô vàn các "thuật ngữ" skincare mà chúng ta phải tiếp nhận hằng ngày! 

Vậy thì ampoule là gì?

Về cơ bản, ampoule là những lọ thuỷ tinh nhỏ có thiết kế tương tự những ống thuốc, được sử dụng để đóng gói các công thức chăm sóc da vào bên trong. Mỗi chai ampoule của MartiDerm chứa 2ml sản phẩm được đóng gói trong lọ thuỷ tinh tối màu. Vì sản phẩm bên trong chứa những thành phần hoạt chất có xu hướng dễ bị oxy hoá khi tiếp xúc với ánh sáng và không khí, nên thiết kế lọ thuỷ tinh tối màu riêng biệt và hoàn toàn khép kín này sẽ ngăn không cho sản phẩm tiếp xúc với môi trường bên ngoài. Nhờ thiết kế thông minh, hàm lượng dưỡng chất bên trong từng ống ampoule sẽ được bảo quản một cách tối ưu nhất, tránh bị oxy hoá, đảm bảo nguyên vẹn hoạt tính và duy trì hiệu quả cao trên da.

 

 

Martiderm Night Renew Ampoule là một trong những dòng ampoule nổi bật của thương hiệu Martiderm, chứa các thành phần hoạt chất cô đặc bao gồm phức hợp các AHA (Alpha-Hidroxy Acids), Collagen và Hyaluronic Acid, giúp mang lại những lợi ích tuyệt vời cho làn da như làm sáng, săn chắc và làm đều màu da.

2. Cách sử dụng

Đối với người dùng mới, thiết kế dạng ống ampoule có thể khiến bạn cảm thấy bỡ ngỡ. Mỗi ống ampoule đi kèm với một ống nhỏ giọt bằng nhựa, khi lắp vào sẽ vừa khít với phần thân trên của ống ampoule. Bạn chỉ cần cố định ống nhỏ giọt quanh phần cổ của ống ampoule và dễ dàng bẻ gãy đầu ống mà không cần tốn nhiều lực, cũng như không lo thuỷ tinh làm đứt tay. Sau khi đã tháo đầu ống, bạn có thể kéo ống nhỏ giọt xuống sát dọc theo thân ống ampoule như hình bên dưới và sử dụng nó để lấy lượng tinh chất cần thiết. 

 

 

Theo gợi ý từ Martiderm, lượng tinh chất cần thiết cho mỗi lần dùng bằng khoảng 1/2 ống ampoule. Tuy nhiên, trên thực tế mỗi ống có thể sử dụng đủ trong 3-4 ngày. Sau khi mở nắp, bạn nên bảo quản ống ampoule trong hộp giấy đi kèm và để ở khu vực tối, mát, tránh ánh sáng trực tiếp hoặc gần nguồn nhiệt cao.

3. Kết cấu và mùi hương

Martiderm Night Renew Ampoule có kết cấu dạng tinh chất lỏng như nước cùng mùi hương cam chanh tươi mát. Nhờ kết cấu nước lỏng nhẹ, sản phẩm dễ dàng hấp thụ vào da ngay sau khi thoa, cho cảm giác da mịn và khô ráo, không nhờn rít. Những ai sở hữu làn da dầu sẽ đặc biệt yêu thích kết cấu này. Bên cạnh đó, những làn da lão hoá và chảy xệ cũng có thể cảm nhận được hiệu ứng lỗ chân lông se khít hơn tức thì mỗi khi thoa Night Renew Ampoule.

Một ưu điểm nổi bật không thể không nhắc đến của sản phẩm chính là không gây châm chích da. Như đã đề cập ở đầu bài, nhiều sản phẩm AHA trên thị trường hiện nay chưa đáp ứng tốt đối với làn da nhạy cảm, có thể gây cảm giác nóng & châm chích, thậm chí là mẩn đỏ, kích ứng da. Thế nhưng Night Renew Ampoule với công thức được bào chế chuyên biệt sẽ giúp bạn xoá đi nỗi lo kích ứng khi sử dụng thành phần AHA, hoàn toàn không gây châm chích hay khó chịu khi sử dụng.

4. Thành phần chính

Martiderm Night Renew Ampoule chứa phức hợp 10% các AHA bao gồm:

  • Glycolic Acid:  dẫn xuất AHA được biết đến và sử dụng nhiều nhất, có nguồn gốc từ đường mía. Glycolic Acid có trọng lượng phân tử nhỏ nhất trong số các AHA, do đó thâm nhập vào da tốt hơn và hoạt động hiệu quả hơn. Tuy nhiên, điều này cũng đồng nghĩa với khả năng gây kích ứng da cao hơn.

  • Lactic Acid: là dẫn xuất AHA nổi tiếng khác, có nguồn gốc từ đường sữa (lactose). Lactic Acid tồn tại tự nhiên trong làn da chúng ta và là một phần của các nhân tố giữ ẩm tự nhiên (NMF - Natural Moisturizing Factor), từ đó tạo nên thành phần dưỡng ẩm tuyệt vời. Lactic Acid thường ít gây kích ứng hơn Glycolic Acid, cùng với đặc tính dưỡng ẩm nên phù hợp hơn với những người có làn da khô.

  • Malic Acid: được tạo ra từ các axit trái cây, chẳng hạn như táo. Malic Acid hoạt động kém hiệu quả hơn so với Glycolic Acid & Lactic Acid do trọng lượng phân tử lớn hơn. Tuy nhiên, thành phần này có thể tăng cường tác dụng của các AHA khác khi sử dụng kết hợp.

  • Tartaric Acid: được tạo ra từ các axit có trong nho và rượu vang. Mặc dù có ít nghiên cứu nói về hiệu quả của Tartaric Acid, nhưng thành phần này được biết đến với đặc tính chống oxy hoá.

  • Citric Acid: có nguồn gốc từ trái cây họ cam quýt (citrus) và có trọng lượng phân tử lớn nhất trong số các loại AHA. Citric Acid thường được thêm vào các sản phẩm chăm sóc da với công dụng điều chỉnh độ pH về gần với độ pH tự nhiên của da (khoảng 4,7 - 6). Nghiên cứu về hiệu quả của Citric Acid như một thành phần tẩy tế bào chết hoá học thường ở nồng độ cao hơn so với nồng độ tìm thấy trong các sản phẩm chăm sóc da không kê toa.

=> Sự phối hợp hoàn hảo của các loại AHA ở nồng độ lý tưởng 10% cùng độ pH dịu nhẹ, cho khả năng tái tạo da nhẹ nhàng nhưng hiệu quả, phù hợp cho mọi loại da, kể cả những làn da nhạy cảm và dễ kích ứng.

AHA thường được sử dụng để điều trị các dấu hiệu da tổn thương do ánh nắng mặt trời, chẳng hạn như đốm sắc tố, nếp nhăn, lỗ chân lông to và da không đều màu. Những công dụng chính của AHA có thể kể đến như:

  • Tẩy tế bào chết: AHA tan trong nước và hoạt động trên bề mặt da. Khi tiếp xúc với da, AHA kích thích các tế bào sừng già cỗi bong ra nhanh chóng và loại bỏ chúng, đồng thời tái tạo lớp biểu bì trên cùng, mang lại làn da mịn màng và tươi mới rạng rỡ hơn, giảm thô ráp sần sùi.
  • Làm sáng da: nhờ cơ chế loại bỏ tế bào chết và kích thích tái tạo tế bào mới, AHA giúp cải thiện tình trạng da sạm xỉn màu, làm mờ đốm nâu và thâm mụn.

  • Hỗ trợ điều trị mụn: AHA làm giảm bít tắc, giúp lỗ chân lông trở nên thông thoáng, từ đó giảm thiểu mụn đầu đen, mụn đầu trắng, mụn ẩn cũng như ngăn ngừa mụn mới hình thành.

  • Giảm nếp nhăn, ngừa lão hoá da: AHA thúc đẩy sự phát triển và tăng cường độ dày của cấu trúc da, củng cố chất lượng của các sợi elastin và collagen, từ đó làm giảm các nếp nhăn nông và kích thích da trở nên săn chắc, giảm tình trạng chảy xệ.

Bên cạnh đó, Night Renew Ampoule còn được bổ sung 5% Marine Collagen giúp kích thích sản sinh Collagen & Elastin, góp phần củng cố cấu trúc da và 0.5% Hyaluronic Acid trọng lượng phân tử thấp thẩm thấu sâu vào da, giúp làm giảm rõ rệt sự xuất hiện của các vết nhăn nhỏ và nếp nhăn, giữ ẩm cho da căng mọng, mượt mà.

5. Công dụng

Nhờ sự phối hợp của 3 thành phần AHA, Collagen và Hyaluronic Acid, Martiderm Night Renew Ampoule là giải pháp "cấp cứu làn da" qua đêm với 3 tác động mạnh mẽ:

1. Thay mới làn da: các loại axit hoa quả nhẹ nhàng loại bỏ lớp tế bào chết xỉn màu & thô ráp, trả lại làn da tươi sáng và mịn màng hơn, giúp cho các sản phẩm skincare thẩm thấu vào da tối ưu nhất.

2. Dưỡng ẩm da: Hyaluronic Acid và Collagen giúp dưỡng ẩm sâu và phục hồi độ ẩm cho da, làm giảm nếp nhăn, cải thiện tổng thể kết cấu da.

3. Sửa chữa các tổn thương da: thúc đẩy sản sinh Collagen trong da, đem đến một làn da căng mọng và rạng rỡ vào buổi sáng hôm sau.

6. Đối tượng sử dụng

Martiderm Night Renew Ampoule lý tưởng dành cho những tình trạng da như sau:

  • Da dầu, lỗ chân lông tắc nghẽn, da mụn - đặc biệt là mụn ẩn và mụn cám.

  • Da lão hoá, nếp nhăn, kém săn chắc, lỗ chân lông to.

  • Da sạm và không đều màu, đốm sắc tố.

  • Da có quá trình sừng hoá diễn ra chậm.

  • Da dày sừng, thô ráp, không thẩm thấu tốt các sản phẩm dưỡng da.

7. Lời kết

Nếu bạn đang tìm kiếm cho mình một sản phẩm AHA dịu nhẹ nhưng hiệu quả, hoặc bạn đang cần giải pháp giúp thúc đẩy tái tạo làn da tươi mới hơn, thì Martiderm Night Renew Ampoule hứa hẹn sẽ là giải pháp tối ưu nhất dành cho bạn đấy. Và đừng ngần ngại liên hệ với chúng tôi khi có bất kì thắc mắc nào về sản phẩm nhé.

← Bài trước Bài sau →