Miễn phí vận chuyển cho các đơn hàng từ 500.000đ

CÔNG THỨC SÁNG DA KẾT HỢP CHỐNG LÃO HÓA HOÀN HẢO CHO MỌI LOẠI DA

CÔNG THỨC SÁNG DA KẾT HỢP CHỐNG LÃO HÓA HOÀN HẢO CHO MỌI LOẠI DA

Bước sang tuổi 25, làn da bắt đầu xuất hiện những dấu hiệu lão hóa đầu tiên, bạn cảm thấy da dần yếu đi, kém săn chắc, thiếu độ ẩm và không còn được tươi sáng như trước. Lúc này, vấn đề chống lão hóa, dưỡng sáng da được quan tâm hàng đầu. Giữa muôn vàn những hoạt chất dưỡng da, Vitamin C và Hexylresorcinol sẽ là sự lựa chọn giúp mọi làn da có thể dưỡng sáng kết hợp chống lão hóa hiệu quả.

 

Vitamin C & Hexylresorcinol – dưỡng sáng và chống lão hóa 2 trong 1

Vitamin C và Hexylresorcinol đều là các hoạt chất có công dụng chống oxy hóa, chống lão hóa da và dưỡng da sáng khỏe, đồng đều màu.

Vitamin C

Vitamin C là một loại vitamin thiết yếu, đóng vai trò quan trọng trong việc trao đổi chất của cơ thể, giúp ngăn ngừa nhiều bệnh tật, tăng sức đề kháng. Bên cạnh những tác động có lợi đối với cơ thể, Vitamin C cũng là một trong những thành phần chống oxy hóa da, dưỡng da sáng da quen thuộc. Dưới dạng phân tử cực nhỏ, với nồng độ thường thấy từ 5-20%, vitamin C mang lại những công dụng:

  • Chống oxy hoá mạnh mẽ, giúp ngăn chặn quá trình oxy hoá do gốc tự do tác động, từ đó chống lại sự xuất hiện của các dấu hiệu lão hoá da bao gồm nếp nhăn và da chảy xệ, kém săn chắc.
  • Kích thích sản sinh Collagen và Protein, duy trì làn da căng mịn và đàn hồi.
  • Gián tiếp ức chế hoạt động của tyrosinase và làm giảm quá trình kích hoạt sắc tố trong da (melanogenesis), từ đó mang lại làn da tươi sáng, đều màu và rạng rỡ.
  • Bảo vệ da khỏi các tác nhân môi trường, duy trì làn da khoẻ mạnh và căng bóng mịn màng.

Hexylresorcinol

Hexylresorcinol là hoạt chất tiên tiến với nhiều công dụng ưu việt cho làn da, trong đó nổi bật nhất là khả năng làm mờ đốm nâu thông qua cơ chế tác động lên 4 con đường tạo thành sắc tố: (1) Ức chế enzyme tyrosinase (2) Ức chế enzyme peroxidase (3) Giảm thương tổn DNA – cơ chế gây tăng melanin (4) Tăng khả năng tổng hợp glutathione. Tìm hiểu thêm tại bài viết.

 

Bên cạnh đó, Hexylresorcinol còn có khả năng chống lão hóa da:

  • Chống oxy hóa da nhờ khả năng kích thích tổng hợp gluthathione, bảo vệ da trước sự tấn công của các gốc tự do
  • Ức chế và kiểm soát tình trạng viêm da, hạn chế tình trạng tái viêm dẫn đến viêm mãn tính
  • Ngăn ngừa quá trình glycation, duy trì kết cấu da săn chắc, hạn chế chảy xệ, nếp nhăn,…

 

Sản phẩm có chứa Vitamin C và Hexylresorcinol

MartiDerm Platinum Photo Age HA+ là tinh chất chứa 15% Vitamin C nồng độ cao, thành phần độc quyền Proteum 89+ của Martiderm và Hyaluronic Acid, giúp làn da luôn căng đầy và đàn hồi, giảm các vết nhăn, vết thâm, sạm da,… trả lại cho da vẻ ngoài tươi sáng và căng mướt cho làn da. 

  • 15% Vitamin C-Tech là thành phần chống oxy hoá thiết yếu cho làn da, có khả năng trung hoà các gốc tự do gây hại đến từ ánh nắng mặt trời & các yếu tố ô nhiễm môi trường, kích thích sản sinh collagen tự nhiên, ngăn ngừa các tổn thương da và các dấu hiệu lão hoá sớm.
  • 3% Proteum 89+ kích thích sản sinh các Proteoglycans nội sinh, chống hình thành nếp nhăn, nhanh chóng phục hồi độ săn chắc và đàn hồi của làn da đã mất đi theo thời gian. Đồng thời bảo vệ da trước tác hại của tia UV.
  • Hyaluronic Acid có đặc tính thẩm thấu sâu vào lớp hạ bì sẽ giúp cung cấp độ ẩm chuyên sâu cho da, đồng thời kết hợp cùng với collagen tạo nên cấu trúc da khỏe mạnh, cho làn da căng mịn từ bên trong.

MartiDerm Pigment Zero DSP-Bright là ngôi sao của dòng dưỡng Pigment Zero. DSP bright dành cho da đang gặp vấn đề về thâm nám, đốm nâu. Công thức chứa 6 thành phần điều trị đốm sắc tố mạnh mẽ được chọn lọc kĩ càng:

  • 1% Hexylresorcinol: hoạt chất tiên tiến điều trị sắc tố hiệu quả thay thế cho Hydroquinone. Bên cạnh đó, Hexylresorcinol còn có khả năng chống oxy hoá mạnh mẽ, ngăn ngừa lão hoá da và kháng viêm.
  • 3% Tranexamic Acid: là hoạt chất vàng lý tưởng nhất, đạt hiệu quả cao trong điều trị nám và tàn nhang thông qua cơ chế kép: ức chế enzym Tyrosinase và ức chế không cho tia UV làm tăng tổng hợp các yếu tố hoạt hóa plasminogen trong tế bào sừng.
  • 4% Bellis Perennis L.: chiết xuất Hoa Cúc Daisy giàu polyphenols có khả năng ức chế tyrosinase để làm giảm lượng melanin sản xuất ra. Bên cạnh đó, hàm lượng cao các axit như Malic Acid, Tartaric Acid sẽ giúp loại bỏ tế bào chết dịu nhẹ, hỗ trợ làm da sáng mịn và đều màu hơn.
  • 2% Phytic Acid: chống oxy hoá và điều trị đốm sắc tố thông qua 2 giai đoạn: chống lại sự hình thành gốc tự do và các phản ứng viêm, từ đó giảm hình thành melanin; ức chế enzym Tyrosinase.
  • 5% Vitamin C-Tech: bao gồm hỗn hợp hai dẫn xuất của Vitamin C là L-Ascorbic Acid và Ascorbyl Glucoside được bọc ổn định, giảm thiệu oxy hóa. Vitamin C là hoạt chất chống oxy hoá mạnh, ngăn ngừa lão hóa da và làm sáng khỏe da.  
  • Genistein: chống oxy hoá, ngăn quá trình sản xuất melanin do tác động của gốc tự do; giảm tổng hợp melanin.

Chu trình chăm sóc da gợi ý với Vitamin C và Hexylresorcinol

Khi đứng đơn lẻ, các hoạt chất đã rất hiệu quả trong việc dưỡng sáng và chống lão hóa da. Khi kết hợp với nhau lại càng mang sức mạnh vượt trội hơn, hỗ trợ lẫn nhau trong việc chăm sóc và điều trị các vấn đề trên da.

Cách đơn giản nhất để kết hợp vitamin C và Hexylrisorcinol trong cùng một chu trình dưỡng da là bạn hãy sử dụng Vitamin C vào buổi sáng, Hexylresorcinol vào buổi tối.

  • Vitamin C là chất chống oxy hóa mạnh mẽ, đồng thời cũng rất hiệu quả trong việc giúp gia tăng khả năng bảo vệ của kem chống nắng. Sử dụng vitamin C nói chung hay Photo Age HA+ nói riêng vào buổi sáng cùng kem chống nắng chính là bộ đôi hoàn hảo nhất.  

Sản phẩm đi kèm gợi ý: MartiDerm The Originals Proteos Screen SPF50+ Fluid Cream

 

  • DSP Bright chứa Hexylresorcinol nhưng đồng thời cũng chứa 5% vitamin C, buổi sáng đã có vitamin C thì bạn có thể có thể lựa chọn sử dụng DSP Bright vào buổi tối, vừa bổ sung thêm vitamin C vừa có Hexylresorcinol. Để hoàn thiện chu trình, nên sử dụng kèm theo 1 loại AHA tẩy da chết nhẹ nhàng kèm theo kem dưỡng phù hợp để cung cấp độ ẩm, phục hồi và tái tạo lại da.

Sản phẩm đi kèm gợi ý:

← Bài trước Bài sau →