Miễn phí vận chuyển cho các đơn hàng từ 500.000đ

THẾ HỆ AMPOULE NGĂN NGỪA LÃO HÓA DA HIỆU QUẢ NHẤT MARTIDERM BLACK DIAMOND SKIN COMPLEX+

THẾ HỆ AMPOULE NGĂN NGỪA LÃO HÓA DA HIỆU QUẢ NHẤT MARTIDERM BLACK DIAMOND SKIN COMPLEX+

 

Martiderm đã tạo nên sự khác biệt, tách biệt hoàn toàn với các thương hiệu khác bởi phát minh mang tính cách mạng hóa cho ngành dược mỹ phẩm - ống Ampoule, sản phẩm đã mang lại những kết quả bất ngờ trong việc chăm sóc da hằng ngày. Các ống Ampoule cung cấp công thức vượt trội chứa các thành phần hoạt tính mạnh mẽ ở nồng độ cao nhưng hoàn toàn lành tính và giảm thiểu rủi ro kích ứng trên da, từ đó cho ra kết quả điều trị hiệu quả và an toàn.

Hầu hết trong các sản phẩm ống Ampoule Martiderm bạn có thể tìm thấy Proteoglycan, được tạo ra với chức năng giữ ẩm, hỗ trợ cải thiện cấu trúc của nền và tăng cường hàng rào bảo vệ da.

Gần đây, Martiderm đã phát triển các loại ampoule chống lão hóa Black Diamond Skin Complex+, phù hợp cho mọi loại da, đặc biệt da thường và da khô, sản phẩm hỗ trợ tuyệt vời cho những ai có mong muốn ngăn ngừa và khắc phục các dấu hiệu lão hóa tồn tại trên da.

Điều gì làm cho những chiếc ống ampoule này khác biệt?

 

 

Với công thức nổi bật cùng khả năng tác động mạnh vào sâu trong tế bào da. Black Diamond Skin Complex chứa các thành phần sau:

5% Proteum 89+, Proteoglycans thế hệ mới nhất, giúp da săn chắc và đàn hồi hơn, bằng cách kích thích sự tổng hợp Hyaluronic Acid và Proteoglycan tự nhiên hoạt động như một bộ lọc sinh học chống lại tia UV

20% Vitamin phức hợp: 

15% Vitamin C, với tác dụng chống oxy hóa và có khả năng kích thích tổng hợp collagen;

5% Vitamin:B5, Panthenol, làm dịu và làm mềm da;

F, Acid béo Omega-3, cần thiết cho da để giữ ẩm;

E, Tocopherol, một chất chống oxy hóa mạnh;

A, Retinyl Palmitate, chất chống oxy hóa và cũng có thể kích thích tổng hợp Collagen.

Sự kết hợp giữa Proteoglycan và phức hợp Vitamin của những ống Ampoule mang lợi ích gấp đôi hỗ trợ hấp thụ vitamin C và làm chậm quá trình Oxy hóa của da.

 

 

Chất Ampoule có kết cấu mỏng nhẹ tạo cảm giác mượt mà, giúp da mềm mại ngay sau khi thoa. Sử dụng đều đặn vào cả hai buổi sáng tối nhằm mang lại hiệu quả trẻ hóa hoàn toàn trên da.

*Cách sử dụng:

Lắc ống .

Lắp ống vào ống bảo vệ. Bẻ đầu ống và cho sản phẩm ra tay

Thoa một lượng dưỡng chất vừa đủ lên trên vùng da mặt và dacổ.

Tránh để sản phẩm tiếp xúc trực tiếp với mắt.

Sau khi mở ống thuốc, bạn nên lưu ý rằng chế phẩm sẽ mất dần hiệu quả khi tiếp xúc với không khí. Để duy trì hiệu quả của ống, bạn nên sử dụng nó trong vòng 24 - 48h giờ sau khi mở. Bảo quản nơi khô ráo thoáng mát tránh ánh sáng để tránh dung dịch bị Oxy hóa.

Một vài phản ứng nhẹ có thể xảy khi da tiếp xúc với nồng độ cao của Vitamin C. Phản ứng này biến mất sau vài phút và đó là điều tự nhiên. 

← Bài trước Bài sau →