Miễn phí vận chuyển cho các đơn hàng từ 500.000đ

SẢN PHẨM CHỐNG NẮNG PHÙ HỢP VỚI LÀ DA BẠN

SẢN PHẨM CHỐNG NẮNG PHÙ HỢP VỚI LÀ DA BẠN

 

Tại sao da cần được chống nắng?

Da chúng ta trở nên lão hóa, sạm đen là do sự tấn công của tia cực tím là hậu quả của việc tiếp xúc trực tiếp với ánh nắng mặt trời mà không có sự bảo vệ từ các sản phẩm chống nắng

(Nguồn: bellanaija.com)

 

Tia cực tím nguy hại cho làn da đến mức nào?

Việc có ích duy nhất mà tia cực tím là giúp cơ thể sản sinh Vitamin D giúp ích cho sức khỏe con người, thế nhưng đối với là da của chúng ta thì câu trả lời là KHÔNG!

 

 

 

(Nguồn: Francepharma.vn)

 

Tia cực tím có nhiều loại khác nhau:

Tia UVB

Đây là loại tia có năng lượng thấp nhất và chúng chỉ tấn công trên bề mặt da

Cường độ cao nhất của loại tia này thường vào lúc 10h - 15h, đặc biệt là vào mùa Hè. Là nguyên nhân chính gây cháy nắng, làm cho da bị đỏ và viêm, ảnh hưởng rất nhiều đến sự thẩm mỹ. Đồng thời chúng làm thay đổi cấu trúc DNA dẫn đến ung thư da nếu về lâu dài da không được bảo vệ kĩ càng. 

 (Nguồn: blog.glassesdirect.co.uk)

 

 

Tia UVA (1/2)

Đây là một trong những loại tia có năng lượng cao nhất và chúng hầu như xuất hiện ở các mùa trong năm dù trời có nắng hay không.

Loại tia này xuyên qua tất cả mọi thứ từ vải vóc đến cả kính chống nắng, từ đó len lỏi sâu vào da làm hư hại cấu trúc DNA dẫn đến đột biến DNA (là 1 trong những yếu tố gây nên nguy cơ ung thư da) về lâu dài nếu không có biện pháp bảo vệ.

Ngoài ra tia UVA có khả năng phá hủy lớp Collagen và Elastin của da, làm da bị lão hóa, nhăn nheo và gián tiếp gây ung thư da.

(Nguồn: healthline.com)

 

HEV - Ánh sáng xanh

Bạn sẽ bất ngờ khi biết loại ánh sáng này xuất hiện dày đặt cùng với ta trong các hoạt động thường ngày, chúng có ở những chiếc điện thoại, máy tính bảng, hay đơn giản là chiếc TV gia đình ở nhà.

Nghe có vẻ không nguy hiểm thế nhưng ánh sáng xanh lại tấn công vào làn da của chúng ta sâu hơn của tia UV. Hậu quả nếu làn da của bạn tiếp xúc quá nhiều với tia này, thâm mụn sẽ mất rất nhiều thời gian để biến mất, lớp collagen dần bị phá hủy do sự xâm nhập sâu của tia vào các tầng da, từ đó da sẽ mau bị lão hóa, xuất hiện nếp nhăn và mất độ đàn hồi

Là nguyên nhân làm suy yếu hàng rào lipid của da (thành phần quan trọng giúp cho da luôn được ẩm và khỏe)

IR - Bức xạ hồng ngoại

Đây được mệnh danh là một trong những loại tia nguy hiểm nhất

Chúng tấn công sợi collagen của làn da, làm da bị yếu đi, tăng nguy cơ xuất hiện nếp nhăn và chảy xệ, làm da bị tối màu.

 

(Nguồn: onemedical.com)

Loại tia này đến từ các loại thiết bị rất đỗi quen thuộc với chúng ta trong cuộc sống hằng ngày như máy sấy tóc, lò nướng, bếp ga, phòng xông hơi…Thế nhưng, chúng lại là nguyên nhân làm da bị sạm, sưng tấy và không đều màu, đồng thời khiến da bị oxy hóa và lão hóa nặng nề.

Vậy thì phải bảo vệ da khỏi tia cực tím bằng cách nào?

(Nguồn: dailyvanity.sg)

Giải pháp hiệu quả và tối ưu nhất đó chính là sử dụng kem chống nắng. 

Hiện nay có rất nhiều loại kem chống nắng khác nhau trên thị trường với vô vàn các chức năng, các sản phẩm đều tập trung vào việc chống tia UVA, UVB với các chỉ số SPF (Sun Protection Factor) cao với ý nghĩa độ hiệu quả tương đương.

Thế nhưng có một sản phẩm chống nắng, ngoài việc bảo vệ da khỏi tia UVA/UVB như chúng ta đã thấy, sản phẩm này còn bảo vệ da khỏi 2 loại tia đặc biệt mà hầu như rất ít sản phẩm trên thị trường có là tia IR (Bức xạ hồng ngoại) và HEV (Ánh sáng xanh). Đó chính là Proteos Screen SPF 50+ đến từ hãng Martiderm.

 

 Kem chống nắng phổ rộng Martiderm Proteos Screen SPF50+ (Nguồn: martiderm.com.vn)

 

Proteous Screen SPF 50+ với kết cấu ban đầu dạng lỏng, sau khi apply lên da sẽ trở thành dạng phấn cùng với cảm giác mỏng mượt và trong suốt, gần như “vô hình”, có khả năng thấm nhanh, từ đó bảo vệ làn da khỏi tác hại của ánh nắng mặt trời.

 Kem chống nắng phổ rộng Martiderm Proteos Screen SPF50+ chống các tia UVA/UVB/HEV/IR (Nguồn: martiderm.com.vn)

 

Dưới sự bảo vệ của Proteous Screen SPF 50+, làn da của bạn sẽ được dưỡng ẩm, săn chắc và có độ đàn hồi, tất cả là nhờ vào sự kết hợp của thành phần Proteoglycans và phức hợp Hyaluronic Acid & Silicon Complex từ đó da sẽ được trẻ hóa, tươi mới và đều màu hơn.

 

Màng lọc chống nắng phổ rộng - SPECTRUM COMPLEX là lớp bảo vệ tuyệt vời vì:

 

  • Bảo vệ da khỏi tia UVA/UVB nhờ vào sự tổng hợp của kem chống nắng

  • Bảo vệ da khỏi tia IR nhờ vào sự tổng hợp Pro-Retinol

  • Bảo vệ da khỏi tia HEV với chiết xuất hạt Cocoa

 

Làn da nào có thể dùng Proteous Screen 50+?

Mọi loại da đều có thể sử dụng kem chống nắng Proteous Screen 50+, với ưu điểm không làm bí tắc lỗ chân lông, không sinh nhân mụn, thẩm thấu nhanh.

 (Nguồn: martiderm.com.vn)

*Lưu ý: Tác dụng có thể khác nhau tùy cơ địa người dùng.

 

Nguồn tổng hợp

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

← Bài trước