Miễn phí vận chuyển cho các đơn hàng từ 500.000đ

BỔ SUNG SẢN PHẨM CHO QUY TRÌNH CHĂM SÓC TRẺ HÓA DA TỪ ĐỘ TUỔI 30

BỔ SUNG SẢN PHẨM CHO QUY TRÌNH CHĂM SÓC TRẺ HÓA DA TỪ ĐỘ TUỔI 30

 

Thông thường mọi người cho rằng, lão hóa là vấn đề và chỉ xuất hiện khi ta ở độ tuổi 35-40, từ đó sinh ra chủ quan và cho rằng dưỡng da chống lão hóa là việc không cần thiết và không cần thực hiện ngay. Nhưng sự thật hoàn toàn ngược lại, các nghiên cứu khoa học cho thấy kể từ tuổi 30, khả năng tái tạo tế bào và quá trình sản sinh Collagen của làn da chúng ta sẽ bị giảm đi đáng kể, quá trình lão hóa cũng từ đó hình thành. Nếu không có động thái phù hợp, để bù đắp sự thiếu hụt mà làn da đang gặp phải, thì các vấn đề về mụn, nám, thâm, tàn nhang và nếp nhăn sẽ là điều dĩ nhiên. Dưới đây là những sản phẩm đã được các chuyên gia khuyên dùng cho quy trình chăm sóc trẻ hóa da, giúp bạn sở hữu một làn da bóng khỏe, căng mướt không tuổi.

1. Kem chống nắng và viên chống nắng

Nắng chính là kẻ thù “số 1” của làn da, là tác nhân hàng đầu gây nên sự lão hóa. Không những thế, nắng còn đem đến vô vàng tác hại liên quan đến sự thẩm mỹ như nám, tàn nhang… Trong ánh nắng mặt trời còn có sự tồn tại của các tia UVA, UVB có hại cho làn da, bức xạ từ các loại tia này gây nên sự biến đổi lõi tế bào và gây tổn thương AND trong da, nếu tình trạng này xảy ra liên tục trong thời gian dài thì ung thư da sẽ là điều bạn không thể tránh khỏi. Thế nên, sử dụng kem chống nắng và viên chống nắng là bước đi đầu tiên và quan trọng nhất trong quy trình chăm sóc trẻ hóa da.


(Nguồn: intothegloss.com)

 

2. Vitamin C

Vitamin C nổi tiếng với công dụng làm sáng da và là chất chống Oxy hóa giúp ngăn ngừa sự gây hại của các gốc tự do. Cung cấp Vitamin C trong quy trình sẽ giúp cho bạn đẩy lùi các dấu hiệu lão hóa hiệu quả, kết hợp cùng kem chống nắng khi bôi lên da sẽ mang đến sự bảo vệ toàn diện khỏi ánh nắng mặt trời.

(Nguồn: intothegloss.com)

 

3. Toner – Nước cân bằng

Sở hữu khả năng cấp ẩm và là bước đệm hoàn hảo, làm tăng hiệu quả cho các bước chăm sóc tiếp theo trong quy trình dưỡng da của bạn. Ngoài ra, Toner có thể đi sâu vào lỗ chân lông và làm sạch bụi bẩn, trả lại cho bạn làn da mềm mịn và nhẹ nhàng lấy đi dầu nhờn.

 

(Nguồn: intothegloss.com)

 

4. Kem dưỡng

Mất nước là nguyên nhân chính khiến da bị lão hóa và kém sắc, dù thuộc loại da gì hay ở bất cứ độ tuổi nào thì việc bổ dung dưỡng ẩm hằng ngày là thật sự cần thiết. Khi được dưỡng ẩm đúng cách, đặc biệt là với kem dưỡng, chức năng bảo vệ tự nhiên của da sẽ được củng cố. Vẻ ngoài của bạn sẽ được trẻ hóa nhờ làn da được cung cấp nước đều đặn từ kem dưỡng, vừa căng bóng lại săn chắc. Bạn có thể bổ sung bước kem dưỡng vào ban đêm vì khi ngủ, da sẽ được nuôi dưỡng và hấp thụ hoàn toàn những dưỡng chất xuyên suốt đêm dài.

(Nguồn: intothegloss.com)

 
  

Sản phẩm khuyến khích:

Viên uống chống nắng DSP-Antiox Capsules (Nguồn: martidermvietnam.com)

 

 

 

Kem chống nắng làm sáng da, mờ sắc tố MartiDerm Pigment Zero DSP FPS50+ Cream (Nguồn: martidermvietnam.com)

 

Nước cân bằng làm sạch da Martiderm Essentials Balancing Toner (Nguồn: martidermvietnam.com)

 

Kem dưỡng phức hợp 1% Retinol phục hồi hỗ trợ trị mụn và trẻ hóa Martiderm Platinum GF Vital Age Night Cream (Nguồn: martidermvietnam.com)

 

 

 

 

 

← Bài trước Bài sau →