Miễn phí vận chuyển cho các đơn hàng từ 500.000đ

Tất cả bài viết

Martiderm với những thành phần đem đến hiệu quả vượt trội được chia sẻ bởi các bác sĩ da liễu

Martiderm với những thành phần đem đến hiệu quả vượt trội được chia sẻ bởi các bác sĩ da liễu Người viết: Thắm

Sáng ngày 22/11/2020, hội nghị “Giải pháp hoàn hảo điều trị sắc tố da chuẩn y khoa" của công ty cổ phần T-Cell đã được diễn ra trong không gian ấm cúng và sang trọng của khách sạn Sheraton.Hội nghị “Giải pháp hoàn hảo điều trị sắc tố da chuẩn y khoa" của công ty cổ phần T-Cell diễn ra vào ngày 22/11 tại TPHCM với sự tham gia của hơn 350 bác sĩ – dược sĩ, các khách mời hoạt động lâu năm trong lĩnh vực điều trị và chăm sóc da trên cả nước. Các chuyên gia da liễu đã có những bài báo cáo về hàng loạt các hoạt chất trong dòng sản phẩm Martiderm mang hiệu quả vượt trội trong việc điều trị sắc tố da.MartiDerm là thương hiệu dược mỹ phẩm danh tiếng được có mặt từ năm 1952 bởi dược sĩ/nhà hoá học quốc tế Jose...( Đọc tiếp )

Tags: chống nắng Chống lão hóa Ampoule MartiDerm Phục hồi Trị thâm sạm Trị nám
PROTEOGLYCANS - THÀNH PHẦN PHỤC HỒI VÀ CHỐNG LÃO HÓA DA HIỆU QUẢ

PROTEOGLYCANS - THÀNH PHẦN PHỤC HỒI VÀ CHỐNG LÃO HÓA DA HIỆU QUẢ Người viết: Hùng

Chắc hẳn các bạn đã từng nghe qua về các phân tử Proteoglycans và những lợi ích mà thành phần này mang lại cho làn da như cấp ẩm, phục hồi da và chống lão hoá. Trên thực tế, có rất nhiều sản phẩm chăm sóc da chứa thành phần Proteoglycans, đặc biệt là trong các dòng sản phẩm MartiDerm. Vậy thì Proteoglycans cụ thể là gì và cách thức hoạt động ra sao? Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu tại bài viết này nhé. 1.Proteoglycans là gì?Proteoglycans là những phân tử tự nhiên tồn tại trong chính cơ thể con người, chủ yếu ở mô liên kết, đặc biệt nhiều ở tổ chức dưới da và tổ chức sụn khớp.Proteoglycans giúp định hình nên cấu trúc của các tế bào, và được liên kết với màng tế bào (Cell Membrane) & cấu trúc nền / ma trận ngoại bào (Extracellular...( Đọc tiếp )

Tags: Vitamin C Ampoule Phục hồi Sáng da Proteoglycans Chống lão hóa
TẠM BIỆT CÁC ĐỐM SĂC TỐ CỨNG ĐẦU

TẠM BIỆT CÁC ĐỐM SĂC TỐ CỨNG ĐẦU Người viết: Thắm

Các đốm sắc tố trên da là một vấn đề gây khá nhiều khó chịu cho chúng ta trong cuộc sống hằng ngày, bởi lẽ chúng liên quan đến mặt thẩm mỹ, ngay cả các bác sĩ da liễu cũng phải đau đầu trong việc tìm ra phương hướng giải quyết tận gốc. Nếu không có hướng điều trị đúng thì sẽ thật sự khó kiểm soát và các đốm nâu sẽ trở thành rối loạn mãn tính, việc điều trị từ đó cũng sẽ trở nên khó khăn hơn gấp nhiều lần.Các bác sĩ da liễu thường chỉ sử dụng các phương pháp làm sáng các đốm thâm chứ không hề loại bỏ chúng hoàn toàn. Sau đây là bài viết tập trung vào những yếu tố chính gây nên nám và các đốm sắc tố, đồng thời là những sự giải đáp và giải pháp ngăn chặn triệt...( Đọc tiếp )

Tags: Trị nám Chống nắng Viên uống chống nắng Dưỡng trắng da Phục hồi Trị thâm sạm