Miễn phí vận chuyển cho các đơn hàng từ 500.000đ

Tất cả bài viết

5 BƯỚC SKINCARE ĐIỀU TRỊ CHO LÀN DA SẠM NÁM

5 BƯỚC SKINCARE ĐIỀU TRỊ CHO LÀN DA SẠM NÁM Người viết: Thắm

Đốm sắc tố là vấn đề về da nan giải, đòi hỏi sự kiên trì để đạt được kết quả như mong muốn và duy trì kết quả ấy. Một chu trình chăm sóc da sạm nám cần có sự kết hợp giữa nhiều hoạt chất khác nhau, hỗ trợ và bổ sung cho nhau, giúp việc điều trị trở nên hiệu quả hơn. Ngoài ra, bạn cũng cần phải có 1 chu trình chăm sóc da hoàn chỉnh với đầy đủ các bước từ cơ bản đến nâng cao. 5 bước dưỡng da gợi ý dưới đây từ Martiderm sẽ giúp cho việc chăm sóc và điều trị làn da sạm nám của bạn có được kết quả tốt nhất. Làm sạch da 2 bướcDù bạn có trang điểm hay không, thì việc làm sạch da 2 bước mỗi ngày cũng vô cùng cần thiết. Double Cleansing (làm sạch...( Đọc tiếp )

Tags: AHA Alpha Hydroxy Acid BHA đốm sắc tố DSP-Bright hexylresorcinol làm sáng da nám da Trị thâm sạm
NHỮNG THÓI QUEN GÂY RA MỤN ĐẦU ĐEN KHÔNG PHẢI AI CŨNG BIẾT

NHỮNG THÓI QUEN GÂY RA MỤN ĐẦU ĐEN KHÔNG PHẢI AI CŨNG BIẾT Người viết: Thắm

Mụn đầu đen (hay sợi bã nhờn) tuy nhỏ nhưng lại là vấn đề dễ gây ức chế đối với phái đẹp. Các chấm đen li ti xuất hiện tập trung nhiều ở vùng mũi, cằm khiến bạn cảm thấy khó chịu và chỉ muốn chúng biến mất ngay lập tức. “Có bệnh thì vái tứ phương”, các nàng thường làm theo 1001 tip trên mạng với mong muốn tiêu diệt tận gốc lũ mụn đầu đen đáng ghét. Thế nhưng, mụn đầu đen chẳng những không hết mà lại ngày một nhiều hơn. Lý do là vì sao?Dưới đây, chúng tôi sẽ điểm ra những thói quen sai lầm phổ biến nhất khiến da ngày càng có thêm mụn đầu đen, từ đó giúp bạn khắc phục hiệu quả tình trạng này, đem đến làn da láng mịn và sạch mụn.1. Quy trình làm sạch da chưa tốt Vì sao...( Đọc tiếp )

Tags: Acniover BHA da dầu da mụn Martiderm Night Renew Proteoglycans Proteos Liposome Salicylic Acid tẩy tế bào chết trị mụn
NHỮNG ĐIỀU CẦN BIẾT VỀ BHA

NHỮNG ĐIỀU CẦN BIẾT VỀ BHA Người viết: Huân

Những năm trở lại đây, tẩy tế bào chết hóa học được xem là một xu hướng làm đẹp không thể thiếu trong chu trình chăm da của các chị em phụ nữ. Đây chính là giải pháp hiệu quả giúp loại bỏ lớp sừng già cỗi trên da, đồng thời giải quyết được nhiều vấn đề nan giải của làn da (như mụn trứng cá, mụn ẩn, mụn đầu đen, lỗ chân lông to, da xỉn màu,...). Tuy nhiên, để có thể đạt được những hiệu quả tuyệt vời đó, chúng ta cần phải hiểu đúng và hiểu rõ về các thành phần này. Nếu không nắm vững công dụng riêng cũng như cách dùng thì thậm chí chúng sẽ còn gây hại cho làn da nữa.Nhắc đến tẩy tế bào chết hoá học thì không thể bỏ qua AHA và BHA. Đây là 2 thành phần nổi trội...( Đọc tiếp )

Tags: antioxidants BHA chăm sóc da Chống lão hóa da dầu da mụn da nhạy cảm DSP kiềm dầu làm sạch da MartiDerm Salicylic Acid
Cẩm nang chữa dứt mụn, sạch thâm cùng ACNIOVER

Cẩm nang chữa dứt mụn, sạch thâm cùng ACNIOVER Người viết: Huân

Mụn là vấn đề về da phổ biến dễ mắc phải ở cả nam và nữ. Độ tuổi nào cũng có thể bị mụn, từ giai đoạn dậy thì cho đến tuổi trưởng thành. Không chỉ riêng da dầu, ngay cả da khô cũng có mụn.Vậy thì... NGUYÊN NHÂN GÂY RA MỤN LÀ TỪ ĐÂU?Nội tiết tố (Hormone): là một trong những nguyên nhân hàng đầu gây ra mụn. Mụn nội tiết là một loại mụn liên quan đến sự thay đổi của các loại hormone trong cơ thể mỗi người. Khi hormone trong cơ thể thay đổi, tuyến bã nhờn thường hoạt động mạnh hơn, gây ra tình trạng tắc nghẽn lỗ chân lông dẫn đến tình trạng mụn. Mụn nội tiết có thể xuất hiện ở mọi nhóm tuổi, phổ biến nhất là trong giai đoạn dậy thì, phụ nữ mang thai, chu kì kinh nguyệt và mãn kinh, vì đó là lúc lượng hormone bị xáo trộn nhiều...( Đọc tiếp )

Tags: Acniover Salicylic Acid Glycolic Acid AHA BHA da mụn trị mụn da dầu kiềm dầu làm sạch da Prebiotics Probiotics Niacinamide Vitamin C skincare routine kem dưỡng serum tinh chất che khuyết điểm sữa rửa mặt skincare tips beauty tips thực phẩm chức năng viên uống
5 THÀNH PHẦN DƯỠNG DA AI CŨNG PHẢI CÓ

5 THÀNH PHẦN DƯỠNG DA AI CŨNG PHẢI CÓ Người viết: Trang

Không dễ gì để tìm ra được thành phần dưỡng da nào bạn nên dùng và thành phần nào không nên. Chẳng ai có đủ thời gian hàng giờ để săm soi, phân tích bảng thành phần chi tiết trên từng nhãn dán của các sản phẩm skincare mình đang có. Vì thế, MartiDerm đã tổng hợp ra 5 thành phần chăm sóc da được nhiều người tin dùng nhất và giới thiệu đến các bạn trong bài viết hôm nay. Nếu bạn vẫn luôn ao ước sở hữu cho mình một làn da rạng rỡ, trong trẻo và không tì vết, hãy cân nhắc bổ sung 5 thành phần tuyệt vời này vào quy trình chăm sóc da của mình. Đây đều là những thành phần có khả năng nuôi dưỡng và cải thiện các vấn đề da hiệu quả, giúp mang đến cho làn da của bạn vẻ ngoài tươi trẻ, khoẻ mạnh và căng tràn sức sống. Cùng bắt...( Đọc tiếp )

Tags: Vitamin C Proteoglycans Hyaluronic Acid BHA Salicylic Acid Retinol Ampoule Chống lão hóa dưỡng ẩm sáng da toner kem dưỡng MartiDerm
QUY TRÌNH SKINCARE 3 BƯỚC CHO DA DẦU MỤN

QUY TRÌNH SKINCARE 3 BƯỚC CHO DA DẦU MỤN Người viết: Thắm

Da dầu nhờn và mụn trứng cá luôn là vấn đề da rắc rối và được nhiều người quan tâm. Mặc dù không thể loại bỏ triệt để được dầu thừa và mụn trên da, nhưng nếu được chăm sóc đúng cách, bạn hoàn toàn có thể đưa làn da trở về trạng thái khoẻ mạnh và ổn định nhất. MartiDerm xin giới thiệu đến các bạn Quy trình skincare 3 bước cho da dầu mụn, với 3 bước cơ bản: làm sạch - dưỡng ẩm - bảo vệ sẽ giúp cân bằng lượng dầu thừa tiết ra trên da, hỗ trợ làm giảm và ngăn ngừa hình thành mụn, đồng thời bảo vệ làn da trước tác hại của các yếu tố xâm lược từ môi trường bên ngoài.  1. LÀM SẠCHLàm sạch da là bước cơ bản nhưng vô cùng quan trọng trong chu trình chăm sóc da. Đối...( Đọc tiếp )

Tags: trị mụn toner chống nắng dưỡng ẩm Ampoule Proteoglycans BHA Salicylic Acid da dầu da mụn skincare routine